จัดเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับกรณีการประสบอุบัติเหตุขี่จักรยานชนรถกระบะอย่างจังของหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ทำให้กระดูกทิ่มปอดต้องเจาะคอและอื่นๆ มากมาย ท่ามกลางความเป็นห่วงของคนไทยทั้งประเทศ ล่าสุดรายการ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับหวานใจสาว แมท ภีรนีย์ ถึงเรื่องนี้ก็ได้รับการเปิดเผยว่า

แมท เผยว่า คุณสงกรานต์ ประสบอุบัติเหตุ ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ขณะที่ขี่รถจักรยานกับเพื่อนๆ ในช่วงเช้าวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา และในจังหวะที่ก้มหมอบขี่จักรยานเพื่อทำความเร็ว ก็พุ่งชนท้ายรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ เรียกว่าพุ่งชนอย่างจัง ตอนเกิดเหตุ สงกรานต์ได้โทรฯ มาบอกและได้นำตัวส่งโรงพยาบาลที่ปากช่อง ซึ่งดูภายนอกเหมือนไม่เป็นอะไรมาก มีคางแตก แก้มแตก พอ แมท เห็นว่าอาการค่อนข้างหนักเลยตัดสินใจนำตัวเข้ามารักษาที่กรุงเทพฯ และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช หลังจากตรวจอย่างละเอียด เอกซเรย์ สแกนภายใน ก็พบว่ากระดูกซี่โครงชิ้นที่หนึ่งบนสุดหักและดันเข้ากับไปแทงปอด จนปอดทะลุรั่ว จนต้องเจาะปอดใส่ท่อระบายเลือด และระบายอากาศ และก็ได้รับบาดเจ็บหนักที่คอ หลังจากพบว่ากล่องเสียงยุบ เลยต้องผ่ากล่องเสียงเพื่อทำการดามกล่องเสียง โดยได้นำไทเทเนียมใส่เข้าไป และที่เจาะที่คอเพื่อรักษากล่องเสียงให้ได้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้ก็สามารถพูดได้บ้าง แต่ต้องรอดูอาการให้แน่ใจก่อน ที่จะเย็บแผลที่คอ หมอยังไม่เย็บที่เจาะคอ คาดว่าจะใช้เวลา 2-3 วัน่าจะออกจากโรงพยาบาลได้

ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว หลังเข้าไปอยู่ในห้องไอซียู นานถึง 7 วัน แมทก็อยู่โรงพยาบาลดูแลอยู่ตลอด จนคุณหมอยังชมว่าร่างกายแข็งแรงมากเลยฟื้นฟูได้ไว มีกล้ามเนื้อเยอะคอยซัพพอร์ตร่างกายได้เร็ว

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม songkarn_tae