‘เบดไบเบิล’ บริษัทจำหน่ายเซ็กซ์ทอยและอุปกรณ์เสริมสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ชื่อดังของสหรัฐ ประกาศรับสมัครพนักงานชั่วคราว เพื่อช่วยรวบรวมข้อมูลจากการรับชมภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ทางออนไลน์ 

ผู้ที่ผ่านการสมัครของบริษัทจะได้รับค่าจ้าง 20 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 670 บาท) ต่อชั่วโมงในการดู ‘หนังโป๊’ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ หรือ 3,205 ดอลลาร์ต่อเดือน (ราว 1 แสนบาท) โดยต้องรวบรวมข้อมูลในหัวข้อต่าง ๆ เช่น ท่วงท่าในการมีเพศสัมพันธ์, ระยะเวลาการมีเพศสัมพันธ์, จำนวนครั้งในการบรรลุจุดสุดยอด, อัตราส่วนของนักแสดงเพศชายต่อเพศหญิง, สีผมของนักแสดง และภาษาที่ใช้ในสื่อดังกล่าว แล้วนำส่งให้บริษัท

หลังจากนั้น บริษัทจะนำข้อมูลไปทำเป็นรายงานเกี่ยวกับ ‘แนวโน้มและสถิติของภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่’

สำหรับตำแหน่งงาน ‘หัวหน้าทีมวิจัยหนังโป๊’ ที่บริษัทรับสมัครนั้น ผู้สมัครจะต้องมีอายุเกิน 21 ปีขึ้นไป ใช้ภาษาอังกฤษได้ และเป็น ‘การทำงานจากระยะไกล 100%’ ดังนั้นไม่ว่าผู้สมัครจะอยู่ที่ไหนก็สามารถส่งใบสมัครได้ ซึ่งการกรอกใบสมัครก็ไม่ได้ต่างจากบริษัททั่วไป นอกจากรายละเอียดส่วนบุคคลแล้ว ก็ต้องระบุเหตุผลว่าทำไมบริษัทจึงสมควรจ้างผู้สมัคร

เอ็ดวินา ไคโต หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์คอนเทนต์ของเบดไบเบิล กล่าวว่า อุตสาหกรรมภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ทั่วโลก เป็นอุตสาหกรรมที่มูลค่าระดับพันล้านดอลลาร์สหรัฐ บริษัทสนใจตลาดนี้ จึงต้องการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริง เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่ถูกใจผู้ชมส่วนใหญ่

แหล่งข่าว : Ladbible.com

เครดิตภาพ : Getty Images