ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตตกใจกันเป็นแถวๆทีเดียวหลังล่าสุดนักแสดงและดีเจสาว นานา ไรบีนา ได้ออกมาอัพเดทรูปของลูกทั้งสองคนของเธอทั้ง น้องบีน่า-บรู๊คลิน ที่จู่ๆก็เกิดป่วยกะทันหันและอาเจียนหนักออกมาอย่างไม่มีสาเหตุ จนต้องพาตัวส่งโรงพยาบาลในอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยสาวนานาเล่าผ่านแคปชั่นเป็นการเตือนๆแม่ทั้งหลายว่า “เรื่องราวเมื่อคืนนี้จนถึงเช้านี้
กลางดึกพี่สาวตื่นมาบอกปวดท้อง และอาเจียนเยอะมาก หลายรอบมาก แดดดี๊รีบขับรถมาพาโรงพยาบาล น้องชายขอติดตามมาเฝ้า หมอฉีดยาแก้อาเจียนให้ อาการดีขึ้นก็กลับมาพักที่บ้าน พอตื่นเช้ามาเอาน้องชายมีอาการเดียวกัน อาเจียนไม่หยุดหลายรอบเช่นกัน จนต้องกลับมาโรงพยาบาลอีกรอบ อาเจียนมาตลอดทาง ถึงมือคุณหมอ ก็ได้ฉีดยาแก้อาเจียน พักดูอาการ ตอนนี้อาการดีขึ้นทั้งคู่แล้ว สรุปแล้วคุณหมอบอกว่าก็คืออาการอาหารเป็นพิษนั่นเอง น่าจะมาจากมื้อเย็นของเมื่อวานนี้ที่สองคนทานอาหารเดียวกันสั่งมาจากร้านเดียวกัน ปกติทานประจำก็ไม่เป็นอะไร รอบนี้เป็นแบบนี้ได้ไงเนอะ มีหลายคนบอกอากาศร้อนช่วงนี้ เอาเป็นว่านอกจากโควิดแล้วก็อาจจะต้องระวังเรื่องอาการป่วยโรคอื่นๆกันด้วยนะคะ รักษาสุขภาพกันด้วยนะทุกคน”

พอมีการลงรูปไป ก็มีคนมาสอบถามมากมายว่าน้องเป็นอะไร และตอนนี้โอเคขึ้นหรือยัง บ้างก็บอกว่าดูแลตัวเองเยอะๆกันด้วยนะ อย่าคิดมาก และอย่าติดโควิด เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nanarybena