สวัสดีวันสงกรานต์ 2565 จ้าแฟนๆทุกคน วันนี้ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” ขออาสาทำหน้าที่รวบรวมผลโพลหรือความคิดเห็นของแฟนๆที่ไดเรกต์กันมาทุกช่องทางว่าอยากสาดน้ำคนดังหรือคนบันเทิงคนไหนกันบ้างในปีนี้

โดยผลก็ออกมาเป็นเอกฉันท์และเราก็รวบรวมกันมาให้ทราบ พร้อมแนบรูปหล่อสวยของพวกเขามาฝากกันด้วย 5 อันดับเลยจ้า ไปเนอะเริ่มกันเลยดีกว่าจ้า

อันดับ 5 เป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มหล่อสุดคิวท์ที่กำลังมีผลงานละครยาวเหยียดและงานอื่นๆรุมหนักจนแทบไม่มีเวลาอย่างหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ที่บอกเลยว่าฮอตหนัก ฮอตจริงไม่จกตา และไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแสไปเสียหมดจริงๆสำหรับหนุ่มคนนี้ และไม่ใช่แค่ความหล่อและความสามารถของหนุ่มกลัฟเท่านั้นที่แฟนๆหลงรัก แต่ความอ่อนโยนของเขาเวลาอยู่กับน้องแมวสุดน่ารักอย่าง “น้องอาร์ซา” บอกเลยสะกดใจแฟนๆจริงๆ ไม่อยากพูดเยอะค่ะ เขิน..อิอิ

อันดับที่ 4 ตามมาติดๆที่หนุ่มหล่อที่โด่งดังไปทั่วโลกเช่นเดียวกันอย่างหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ที่มีงานหลากหลายมาให้แฟนๆได้รอชมกันแบบแน่นๆจริงๆ ไหนจะโหมดนักร้องที่หนุ่มมิวก็ทำได้ดีมากๆจนสื่อต่างชาติเขียนบทความชมเสมอ ไหนจะบทบาทของนักแสดงหนุ่มมิวก็ทุ่มเทเต็มที่ ไหนจะโหมดของผู้จัดในซีรีส์ร่วมทุนสร้างล่าสุดอีก เรียกว่าหนุ่มมิวทำได้ดีและเป็นที่สนใจไปทั่วโลกตั้งแต่วันเปิดกล้องและบวงสรวงกันเลยทีเดียวที่พาเอาติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันแบบไม่มีพักด้วย ไม่ฮอตจริง ไม่เก่งมากทำไม่ได้นะจ๊ะ บอกเลย

อันดับที่ 3 ที่คนอยากสาดน้ำหนักมากก็คือ หนุ่มธาม จาก F4 Thailand อย่างหนุ่มหล่อสุดเท่ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่ฮอตหนักไม่มีแผ่วเช่นกัน กวาดความนิยมที่แฟนๆเดลินิวส์ที่อยากสาดน้ำกันมาเป็นอันดับที่ 3 เลย ซึ่งหนุ่มไบร์ทนอกจากจะมีซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ยังมีผลงานพรีเซ็นเตอร์ งานอีเวนต์รออีกเพียบๆ เรียกว่าฮอตจนแฟนๆอยากจะสาดน้ำให้ลดความฮอตลงไปเลยล่ะจ้า

อันดับ 2 ตกเป็นของหนุ่มหล่อลุคคุณชาย วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่ตอนนี้ฮอตหนักเพิ่งฉลองยอดฟอลโลว์ไอจี 12 ล้านไปหมาดๆแถมยังไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วเลยด้วยเพราะหนุ่มวินเตรียมเป็นพระเอกเต็มตัวกับซีรีส์แอ๊บร้ายให้นายไม่รักแล้วด้วย ซึ่งจากความน่ารัก สดใสและรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ของวินนั้น ทำเอาเหล่าสโนว์บอล (ชื่อแฟนคลับ) ของหนุ่มวินกรี๊ดหนักและฝากเรามาบอกว่าอยากสาดน้ำสงกรานต์หนุ่มวินที่สุดเลยด้วย แหม..น่ารักกันจริงๆเลยจ้า

อันดับ 1 คงเป็นของใครไปไม่ได้เลยนอกจากซุปตาร์ระดับโลกสัญชาติไทยอย่างสาวสวย ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink ที่ฮอตหนักไปทั่วโลกและไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่สนใจของแฟนๆไปเสียหมด ไหนจะมีความน่ารักและแสนดีอีก เรียกว่ากวาดหัวใจแฟนๆทั่วโลกและหัวใจเราไปครองจนอยากจะสาดน้ำและบอกรักสาวลิซ่าให้ดังๆไปเลยจ้า

แหม…ครบจบใน 5 อันดับเลยกับ “คนบันเทิง” ที่แฟนๆเดลินิวส์อยากสาดน้ำสงกรานต์ในปีนี้ที่สุด ไหนใครชอบศิลปินท่านไหนมาแชร์และบอกรักและอวยพรดีๆให้เขารับสงกรานต์กันนะคะ