เมื่อวันที่ 11 เม.ย. พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สน.ลำผักชี สั่งการให้ พ.ต.ท.ชัยธัช เชียงทา รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.อภิภู อินทร์ถา สว.สส. เเละฝ่ายสืบสวน สน.ลำผักชี จับกุม นายสิทธิพร ทินณรงค์ อายุ 62 ปี ตามหมายจับศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 ที่ จ.2/2565 ลงวันที่ 25 ม.ค. ข้อหา 1.เป็นเจ้าพนักงาน มีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการหรือรักษาทรัพยฺใดๆ ใช้อำนาจในตำแหน่งโดยทุจริต อันเป็นการเสียหายแก่รัฐ เทศบาล สุขาภิบาลหรือเจ้าของทรัพย์นั้น 2.เป็นเจ้าพนักงาน ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต 3.เป็นเจ้าพนักงานมีหน้าที่ทำเอกสาร กรอกข้อความลงในเอกสารหรือดูแลรักษาเอกสาร กระทำการปลอมเอกสารโดยอาศัยโอกาสที่ตนมีหน้าที่นั้น 4.ปลอมเอกสารสิทธิอันเป็นเอกสารราชการ และ 5.ใข้เอกสารสิทธิอันเป็นเอกสารราชการปลอม โดยจับกุมได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ซอยสุวินทวงศ์ 38 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากนายสิทธิพร เป็นอดีตเจ้าพนักงานบริหารงานที่ดิน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้ใช้ตำแหน่งหน้าที่ ทำปลอม ออกโฉนด และน.ส.3ก. หลายสิบแปลง จากนั้นนำไป จำนอง ขายและขายฝาก ให้แก่ผู้อื่น แต่ไม่มีที่ดินอยู่จริงตามโฉนดหรือ น.ส.3 ก. ทำให้ได้รับความเสียหายในวงกว้างแก่ประชาชน มีผู้เสียหายหลายสิบราย รวมความเสียหาย ประมาณ 230 ล้านบาท เรื่องและความผิดดังกล่าวถูกส่งไปยัง ป.ป.ช. สอบสวน ชี้มูลความผิด จนนำไปสู่การออกหมายจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว รวม 6 หมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมพร้อมเจ้าหน้าที่สำนักสืบสวนฯ ป.ป.ช. รับแจ้งว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่บ้านอดีตภรรยา จึงมาตามจับกุมได้ดังกล่าว

จากการตรวจสอบประวัติ นายสิทธิพร พบว่ามีหมายจับที่ยังไม่ได้ดำเนินการจับกุมอีก 5 หมาย 1.หมายจับศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 ที่ จ.6/2565 ลงวันที่4 ก.พ. 2.หมายจับศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 ที่ จ.9/2565 ลงวันที่ 8 ก.พ. 3.หมายจับศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 ที่ จ.21/2565 ลงวันที่ 24 มี.ค. 4.หมายจับศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 ที่ จ.17/2564 ลงวันที่16 พ.ย.64 5.หมายจับศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค 2 ที่ จ.19/2564 ลงวันที่ 23 พ.ย.64 โดยถูกออกหมายจับข้อหากระทำความผิดลักษณะเดียวกัน จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่งที่สำนักงานคดีปราบปรามการทุจริตภาค 2 จังหวัดระยอง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.