สวัสดีปีใหม่ไทย 2565 หรือวันสงกรานต์อีกรอบจ้าแฟนๆของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้ว ที่ทักทายแบบนี้ก็เพราะอิชั้นอยากเกาะกระแสกับเขาบ้าง แต่ก็นะเลยวันสงกรานต์ไปแล้ว แต่อิชั้นยังคงอินและไม่ลืมในการไปเสาะแสวงหาข่าวดีต่อใจมาฝากทุกคนกันเช่นเคย มาจ้ามาเสพข่าวกัน

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮอต คู่จิ้นในใจของอิชั้นและแฟนๆทั่วโลกอย่างหนุ่มหล่อสุดเท่ เอิร์ท พิรพัฒน์ และหนุ่มคิวท์สุดคูล มิกซ์ สหภาพ ที่เรียกว่ากอดคอกันดัง กอดคอกันเปรี้ยงทะลุโลกตั้งแต่ซีรีส์ “นิทานพันดาว” ออนแอร์แล้ว และยิ่งมาในซีรีส์เรื่องใหม่สุดปัง “พินัยกรรมกามเทพ” อีก บอกเลยฟินและอิชั้นจิ้นมาก เชื่อว่าทุกคนเป็นเหมือนกันและที่หนักกว่านั้นคือนอกจากเขาจะทำงานด้วยกันตลอดแล้ว ล่าสุดด้วยงานที่รุมต่างๆก็ทำให้เขาสองคนตัวติดกันตลอดเวลาจริงๆ เรียกว่าเจอเอิร์ทก็ต้องเจอมิกซ์ เจอมิกซ์ก็ต้องเจอเอิร์ท โอ๊ย! เขินด้วย ฟินด้วยจ้า อิอิ แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็คืออิชั้นและแฟนๆทุกคนชอบเวลาเขาสองคนอยู่ด้วยกันมากๆ เพราะมีทุกรสจริงๆ ฮา ตลก น่ารักและขำๆ เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ ให้รู้แค่ว่าแฟนๆทั้งโลกเขารักคู่นี้หนักมากนั่นเอง จบจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่ม ฟอร์ด อรัญญ์ ที่ต้นสังกัดอย่างจีเอ็มเอ็มทีวี ออกมาประกาศว่าเขาติดเชื้อโควิด-19 แล้ว โดยหนุ่มฟอร์ดมีอาการเจ็บคอและกำลังเข้ารักษาตัวที่ Hospitel ตามมาตรการแล้ว ซึ่งหนุ่มฟอร์ดได้แจ้งคนเกี่ยวข้องแล้ว พอมีการอัพเดทข่าวไป แฟนๆของหนุ่มฟอร์ดก็พากันมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม พร้อมแนะนำให้หนุ่มฟอร์ดห้ามเครียดและเน้นพักผ่อนเยอะๆอีกด้วย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มฟอร์ดหายไวๆนะคะ

@ตามมาติดๆที่ข่าวของดาราสาวสวย เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร กันบ้าง หลังล่าสุดควงแขนหวานใจไปเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์กัน งานนี้จะไม่ให้มีรูปสวยๆมาคงไม่ได้ แต่จะเป็นรูปสวยๆอย่างเดียวก็คงธรรมดาไป สาวเมย์เลยจัดหนักคลิปและรูปที่เธอนุ่งบิกินีสีชมพูหวานแล้วลงเล่นน้ำในสระท่ามกลางหิมะขาวโพลนมาฝากกันด้วย บอกเลยฮือฮาไปทั้งโซเชียลเพราะเธอสวยและแซ่บหนักมาก ไม่เชื่อดูรูปจ้า เดี๋ยวจะหาว่าโกหก อิอิ

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาว ศรีริต้า เจนเซ่น กันบ้างหลังล่าสุดมีรูปร่วมเฟรมกับสาว แอนนา ในไอจีของสาวแอนนา โดยทั้งสองคนเจอกันที่ยุโรป และมีการถ่ายรูปด้วยกัน โดยทันทีที่รูปออกมาหลายคนก็พากันโล่งอกและนึกย้อนไปถึงข่าวเม้าท์แรงก่อนหน้านี้ที่ว่ามีนักแสดงสาวลูกครึ่งเคยไล่แอนนาออกจากผับในสมัยที่เคยไปเที่ยวกับ แตงโม นิดา งานนี้คนก็โยงกันไปเรื่อยๆและมาโผล่ที่สาวริต้าด้วย แต่รูปนี้คงชัดเจนแล้วว่าไม่ใช่สาวริต้านะจ๊ะ เพราะเธอกับสาวแอนนาเลิฟกันดีจ้า จบแยกย้ายจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาวสวย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ กันบ้าง หลังล่าสุดเธอทำเอาสาวๆทั้งประเทศอิจฉากันยกใหญ่เมื่อเธอออกมาอวดหุ่นสวยและผอมเพรียวเว่อร์ๆในไอจีส่วนตัว งานนี้เรียกว่าไม่ว่าจะลุคถ่ายแบบ หรือทำงาน หรือลุคเดินชิลริมทะเลด้วยเสื้อตัวจิ๋ว ก็บอกเลยว่าเสื้อเอวลอยของเธอหรือชุดที่เธอสวมใส่นั้น มันช่างเป็นชุดที่เอวเล็กหนักมากและทำให้คนที่กำลังถือจานข้าวอยู่วางลงแทบไม่ทัน เพราะหลายคนเห็นหุ่นสาวใหม่แล้ว บอกเป็นคำเดียวกันเลยว่า เธอมีไส้ไหม แล้วเธอกินข้าวหรือหมูกะทะเป็นไหมอีกด้วย

แหม…หมดเวลาอีกแล้วจ้า เสียดายหนักมากเพราะเมาท์ต่อ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะถ้าเมาท์ต่อเราก็หมดข่าวแล้ว ฮ่าๆ ยังไงขออนุญาตไปหาข่าวเพิ่มก่อนนะคะ แล้วมาเจอกันวีกหน้าน้า บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”