เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนแรง ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปเล่น “จักรยาน BMX Street” ซึ่งจัดเป็นอีกประเภทหนึ่งของจักรยาน BMX โดยจัดอยู่ในประเภทจักรยานผาดโผน ซึ่งสามารถนำมาเล่นได้ตามท้องถนนทั่วไป และตามสวนสาธารณะ อีกทั้งยังสามารถเล่นกับอุปกรณ์ที่ใช้ในการเล่นได้อีกนั้น โดยเจ้าของคลิปได้ระบุแคปชั่นด้วยว่า “ขออภัยในบางลีลาครับ”

โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวผู้เล่นจักรยาน BMX Street ได้โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ บอกเลยใครเห็นก็ต้องพูดว่าเจ๋ง แต่สุดท้ายพอมาถึงท้ายคลิปกลับมีเสียงเป่านกหวีดของ รปภ. ไล่ให้ลงจากพื้นที่ที่ใช้เล่น จึงทำให้ทราบว่า บริเวณดังกล่าวไม่ใช่พื้นที่ที่ใช้สำหรับฝึกซ้อม ให้ผู้เล่นจักรยาน BMX Street ขึ้นขี่บริเวณนั้นได้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสมนี้ พร้อมทั้งบอกว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นประติมากรรม “นาฬิกาใช้แสงแดด” และต่างก็พากันบอกว่าฝีมือเจ๋งมาก แต่ผิดที่ผิดทาง เก่งแล้วต้องเป็นแบบอย่างที่ดีด้วย..

ชมคลิป