เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง ข่าวสารชลบุรี-ระยอง ได้เผยคลิปวิดีโอของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งที่มีลูกค้าเข้ามาทำเล็บ และทำสีผม แต่ปรากฏว่านั่งเสริมสวยอยู่ดีๆ กลับอ้างเทพเจ้าเข้าสิง พร้อมกลับจะไม่จ่ายเงินค่าใช้บริการ

โดยเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า “สาวมาทำผมอ้างเทพเจ้าเข้าสิง เลยจะชิ่งค่าทำผม เจ้าของร้านด่ายับ เทพเจ้าอะไรกันนี่ เงินไม่จ่ายมนุษย์ สาวอ้างเทพเจ้าเข้าสิง สวนกลับ จะสาปให้เจ้าของร้านร้องไห้เป็นเลือด”

โดยเหตุการณ์ภายในคลิป เป็นเหตุการณ์ที่พนักงาน และเจ้าของร้านเสริมสวยกำลังสอบถามลูกค้ารายดังกล่าว ซึ่งลูกค้าคนดังกล่าวก็ได้อ้างว่าเจ้าเข้า ซึ่งคือ “บอส” เทพเจ้าทางคริสต์ และบอกให้ทางร้านปิดร้านเลย พรุ่งนี้ก็ไม่ต้องเปิดร้าน สร้างความงงงวยให้กับเจ้าของร้าน จนสุดท้ายเจ้าใจว่าลูกค้าจะชิ่งไม่จ่ายตังค์ นอกจากนี้ก็งงหนักไปอีกเพราะลูกค้ารายดังกล่าวก่อนหน้านี้ก็มาใช้บริการปกติ ไม่เคยเป็นแบบนี้ แต่นอบกลับอ้างว่าถูกเจ้าเข้าสิง และไม่ยอมจ่ายเงิน ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะจบลง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแชร์คลิปวิดีโอ พร้อมทั้งพากันเข้ามาคอมเมนต์อย่างหลากหลาย..

ขอบคุณคลิป : ข่าวสารชลบุรี-ระยอง