คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศข่าวเศร้า หลัง จอร์จินา โรดริเกซ แฟนสาวของเขาได้ให้กำเนิดลูกฝาแฝด แต่แฝดเพศชายเสียชีวิต ขณะที่แฝดเพศหญิงลืมตาดูโลกอย่างปลอดภัย

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด และ จอร์จินา ประกาศตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้วว่าพวกเขากำลังจะมีลูกฝาแฝดด้วยกัน แต่ทั้งคู่ต้องพบข่าวเศร้าเมื่อแฝดเพศชายเสียชีวิตหลังคลอด ซึ่ง “ซีอาร์ 7” ประกาศข่าวเศร้าผ่านสื่อโซเชียลของเจ้าตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า “ถือเป็นความเศร้าอย่างสุดซึ้งของเรา ที่จะต้องประกาศว่าลูกแฝดเพศชายของเราเสียชีวิตแล้ว มันถือเป็นความเจ็บปวดอย่างที่สุดที่คนเป็นพ่อแม่จะสามารถรู้สึกได้ มีแค่แฝดเพศหญิงของเราที่ลืมตาดูโลกได้อย่างปลอดภัยเท่านั้น ที่จะช่วยให้เราแข็งแกร่งพอที่จะใช้ชีวิตด้วยความหวังและความสุขในช่วงเวลาแบบนี้”

“เราต้องขอขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาล สำหรับการสนับสนุนและดูแลด้วยความเชี่ยวชาญ เราทุกคนต่างโศกเศร้ากับความสูญเสียครั้งนี้ และเราอยากร้องขอความเป็นส่วนตัว ในช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ ส่วนลูกชายตัวน้อย ลูกคือเทวดาตัวน้อยของเรา และเราจะรักลูกตลอดไป”

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ โรนัลโด ได้ร่วมแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ โดยได้แชร์สื่อโซเชียลของดาวเตะวัย 37 ปี พร้อมระบุข้อความว่า “ความเจ็บปวดของคุณคือความเจ็บปวดของเราด้วย เราขอส่งความรักและความแข็งแกร่งให้คุณและครอบครัวในช่วงเวลาแบบนี้” เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม “ผีแดง” ที่พากันโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับ “ซีอาร์ 7” ขณะที่ รีล มาดริด อดีตต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน รวมถึงสโมสรอื่น ๆ ในพรีเมียร์ลีก อาทิ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่างโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสด้วยเช่นกัน

เครดิตภาพ : REUTERS