จัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกพูดถึงหนักมากในเรื่องการ Call Out ของดาราเพราะสาว อ๋อม-สกาวใจ ออกมาวิจารณ์รัฐบาลในเรื่องการทำงานอย่างแซ่บอยู่หลายครั้ง ซึ่งแฟนๆ ก็พากันมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์ชมความเริ่ดอยู่ตลอด

ล่าสุดสาวอ๋อมสวมเสื้อยืดข้อความอักษรย่อสุดจี๊ด พร้อมข้อความผ่านแคปชั่นว่า “ไม่มีคำพูดอ่ะ”แม่ต้องรอดนะ” #callout #ต้องรอด #เราต้องรอด” โดยก่อนหน้านี้สาวอ๋อมได้โพสต์ข้อความที่หลายคนไลค์หนักมากด้วยว่า

“ในวันที่วัคซีนไม่พอเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ในวันที่เตียงไม่มีรักษา ประชาชนต้องนอนรอข้างถนนในวันที่หมอด่านหน้าเหนื่อยล้าไม่มีอาวุธในการต่อสู้ ในวันที่คนล้มตายข้างถนนแล้วไม่มีคนมาเหลียวแล ในวันที่เศรษฐกิจแทบจะหยุดเดินไม่เคยได้ยินมาตรการแก้ไข ในวันที่พ่อค้าแม่ค้าร่ำไห้ เพราะไม่รู้จะหารายได้มาเลี้ยงดูครอบครัวได้ยังไง ในวันที่เด็กๆน้องๆ ไม่ได้ไปเรียนทั้งที่เค้าควรอยู่ในช่วงวัยแห่งความสุข ในวันที่ผู้คนออกมาเรียกร้องหาวัคซีน แต่ได้กระสุนยางจากภาษีตัวเองในวันที่ผู้คนล้มตายเหมือนใบไม้ร่วงจนน้ำตาของคนในครอบครัวเค้าแทบไม่เหลือให้ไหลแล้ว… ***ท่านกำลังถูกบันทึกแบบไหน ในความทรงจำของผู้คน ขึ้นอยู่กับท่านคะ  #callout”

งานนี้เรียกว่าตอนนี้ทุกโพสต์ของสาวอ๋อมกลายเป็นไวรัลและข้อความที่ถูกส่งต่อเพื่อ Call Out กันอย่างมากมายทันที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @oomsakaojai