ทำเอาแฟนๆ ต่างพากันลุ้นหนักมาก สำหรับทริปหวานยุโรปของคู่รักหนุ่ม หมาก ปริญ และหวานใจ คิมเบอร์ลี่ ที่โพสต์รูปภาพควงคู่สวีทที่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แถมยังปล่อยภาพเซ็กซี่ท้าหนาว สวีทกันสองต่อสอง ว่าจะมีข่าวดีเซอร์ไพร้ส์อะไรหรือเปล่านั้น

ล่าสุด ต้องบอกว่ากรี๊ดหนักมากจนคอจะแตก เพราะหนุ่มหมากลงภาพจับมือกับสาวคิมเบอร์ลี่ พร้อมกับภาพแหวนเพชรเม็ดโตเท่าไข่ห่าน แสดงให้เห็นว่าได้จับจองขอแต่งงานกันแล้ว และมากับแคปชั่นว่า “We’ve decided on forever. ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว @kimmy_kimberley”

ขณะที่สาว คิมเบอร์ลี่ ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความระบุว่า “I said Yes to my best friend and the love of my life. @mark_prin”

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น หนุ่มหมากได้ขอสาวคิมแต่งงาน เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ที่โรงแรม Burgenstock resort hotel เมือง Lucerne ประเทศ Switzerland ซึ่งเป็นโรงแรมที่สาวคิมชอบมาก เนื่องจากเป็นโรงแรมที่ ออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) นักแสดงที่สาวคิมชื่นชอบจัดงานแต่งงาน

งานนี้หลังจากทั้งคู่โพสต์ภาพไปได้ไม่นาน ต่างก็มีเหล่าแฟนคลับ รวมทั้งพี่น้องในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ทาง “เดลินิวส์ออนไลน์” ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ..

ขอบคุณภาพประกอบ : mark_prin, kimmy_kimberley