ถูกจับตามองหนักมากหลังก่อนหน้านี้เคยเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจหนักมากสำหรับกรณีที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงชื่อดังถูก ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ หวานใจของดาราสาวสวย น้ำหวาน รักษ์ณภัค ขณะนั้นทำร้ายร่างกายด้วยการปาแก้วใส่และใช้ขวดฟาดหน้าได้รับบาดเจ็บ ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เมื่อปี พ.ศ. 2563 ซึ่งต่อมารัศมีแขได้ฟ้องอีกฝ่ายข้อหาทำร้ายร่างกาย ท่ามกลางความสนใจและอยากรู้ข้อสรุปเรื่องนี้จากแฟนๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า สืบเนื่องจากคดีที่ แชมป์ จิรัฏฐ์ ทำร้ายร่างกายโดยใช้แก้วปาที่ใบหน้าเมื่อกันยายน 2563 จนได้มีการยื่นฟ้องคดีอาญาต่อศาลแขวงพัทยา โดยมีอัยการและทนายต่างได้ยื่นฟ้องในข้อหาทำร้ายร่างกาย ป.อ.295 จำเลยมีเจตนาจะขอโทษและรับสารภาพ ศาลจึงนัดไกล่เกลี่ยให้รัศมีแข และ คุณแชมป์ มาพบกันในวันนี้ 21 เมษา 2565 โดยมีศาลเป็นคนกลางช่วยในการเจรจา จนจำเลยได้ทำการขอโทษรัศมีแขอย่างเป็นทางการ และถอนฟ้องคดีอาญาที่ได้ยื่นฟ้อง “มดดำ คชาภา และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ที่ได้ฟ้องต่อศาลอาญา (รัชดาฯ)

เมื่อคดีอาญาข้อหาทำร้ายร่างกาย 295 เป็นความผิดที่ไม่สามารถยอมความกันได้ ประกอบกับจำเลยรับสารภาพ อีกทั้งรัศมีแขผู้เสียหาย ก็ไม่ติดใจเอาความอีก ศาลจึงพิพากษาและอ่านคำพิพากษาลงโทษจำเลยมีความผิดฐานทำร้ายร่างกาย 295 ลดโทษให้เป็นปรับจำนวน 20,000 บาท