กลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “น้องเทนนิส” ฮีโร่เหรียญทอง กีฬาเทควันโด รุ่น 49 กก. เหรียญทองแรก โอลิมปิกเกมส์ 2020 และโค้ชเช พร้อมคณะ โดยล่าสุด หลังจากคว้าเหรียญทองโอลิมปิกมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. “น้องเทนนิส” พาณิภัค ก็ได้อัดคลิปผ่านช่องทางยูทูบของตัวเอง เพื่อรีวิวเหรียญทองโอลิมปิกที่ได้มาให้แฟนกีฬาได้ดูแบบใกล้ๆ อย่างจัดเต็ม

โดย “น้องเทนนิส” เหรียญทองโอลิมปิกที่ได้มาสดๆ ร้อนๆ เป็นเหรียญที่ใหญ่มาก แล้วก็หนักมาก ข้างๆ จะสลักชื่อกีฬา เทควันโด Women แล้วก็รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัม “เขาบอกว่า เป็นเหรียญทองที่ทำมาจากโทรศัพท์รีไซเคิลจำนวนหลายพันเครื่องมากๆ ส่วนช่อดอกไม้ช่อนี้ก็เป็นดอกไม้ที่มาจากพื้นที่ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวจากสึนามิเมื่อปี 2011 สภาพดอกไม้ก็ค่อนข้างเหี่ยว เพราะว่าเป็นดอกไม้สด”

ส่วนตุ๊กตามาสคอต ตัวใหญ่มาก จะเป็นตุ๊กตาที่คนที่ไม่ได้เหรียญจะไม่ได้รับตัวนี้ ได้รับแค่ 2 ชิ้นนี้ มาสคอตต้องหาซื้อเอาเอง ซึ่งหาซื้อยากมาก แล้วก็หาซื้อไม่ได้ด้วย ตัวใหญ่และน่ารักมากๆ

“ต้องขอขอบคุณหัวหน้าคณะนักกีฬาโอลิมปิกไทยค่ะ คุณต้อม คุณธนา (ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทยในโอลิมปิกเกมส์ 2020) ให้นิสมาค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ดีใจมากๆ เลย สุดท้ายนิสก็ขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากทุกคนเลยค่ะ”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @PaNisPak Channel พานิสพัก