เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เกาะติดคดี และออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา อยู่ตลอดๆ สำหรับ หมอของขวัญ หรือ แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ที่ก่อนหน้านี้กลับมาไลฟ์พูดถึงเรื่อง แตงโม อีกครั้ง หลังเงียบไปพักใหญ่ หลังจากเห็นภาพหลุดบนเรือที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

ซึ่งต่อมาหมอของขวัญได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า หลังจากไลฟ์ถึงคดี แตงโม นิดา ไปแค่นิดเดียว แต่กลับโดนโทรฯ มาขู่ พร้อมทั้งโพสต์คลิปเสียงชายปริศนาโทรฯ มาข่มขู่ พร้อมทั้งสั่งห้ามให้หยุดยุ่งกับคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด หมอของขวัญได้เข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อหลังจากมีคนโทรฯ มาข่มขู่ พร้อมโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “วันนี้หมอมาแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ หลังจากมีคนโทรฯ มาข่มขู่รวมถึงถูกติดตามหลายต่อหลายครั้ง เลยมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเรื่องแชตหลุด ที่กำลังเป็นประเด็นในทวิตเตอร์และติ๊กต็อก ขอยืนยันว่าเป็นแชตจริงค่ะ เสียดายที่เจ้าของแชตพูดไม่หมด เขาน่าจะบอกด้วยนะว่าทำไมหมอถึงพิมพ์แบบนั้น ก่อนหน้านั้นโทรฯ คุยอะไรกัน

ก็ตัวเขาเองเป็นคนบอกว่า ครอบครัวเดือดร้อนกันหมด ถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำ หมอซึ่งในฐานะคนรู้จักและเชื่อว่าเขาไม่ใช่ฆาตกร เราก็แนะนำไปว่าให้พูดความจริงและถ้าไม่มีทนายที่แนะนำในทางที่ถูก เดี๋ยวแนะนำให้ได้นะ ดูจากหลักฐานที่ผ่านมา ถ้ามั่นใจว่าพูดจริงและไม่ได้ทำอะไรผิดยังไงก็หลุด หมอพูดแบบนี้ตั้งแต่วันแรก แต่ไม่คิดว่าผู้ต้องหารายนี้จะเล่นเกมปล่อยแชตส่วนตัวออกมาเบี่ยงเบนประเด็นแบบนี้

นิสัยแบบนี้ก็ไม่แปลกใจหรอกนะ ที่ถ่ายรูปที่ไม่น่ารักของเพื่อนไปลงในกลุ่มแชตที่มีคนเยอะๆ เพื่อให้คนหัวเราะกัน รวมถึงกลับบ้านนอน ในขณะที่เพื่อนคนนึงประสบอุบัติเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยา”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Doctorkatekate