ฮัลโหลแฟนๆที่รักของอิชั้นทุกคน “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว ใครคิดถึงอิชั้นอยู่บอกเลยคุณคิดถูกมาก เพราะอิชั้นก็คิดถึงแฟนๆอยู่เสมอ และรักพวกคุณตลอด มีข่าวอะไรก็เก็บใส่กระเป๋ารอมาเสิร์ฟคุณๆ และตอนนี้อิชั้นพร้อมคายความแซ่บและดีต่อใจของข่าวสารประจำสัปดาห์กันแล้ว ตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของความแรงของซีรีส์ฮอต Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก จาก GMMTV ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่พยายามจะแอ๊บร้ายต่อหน้าคนอื่นเพื่อแก้ไขปมบางอย่าง แต่ถึงเธอจะร้ายยังไงก็ไม่อาจจะทำให้หนุ่ม ข้างบ้านหยุดคลั่งรักเธอได้เลย งานนี้เรียกว่าหนุ่มหล่อสุดเท่ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และสาว มิน พีชญา สาดเคมีความฟินและจิ้นได้ดีหนักมากทำเอาติดเทรนด์ทวิตเตอร์รัวๆทั้ง อันดับ 1 ถึง 4 ประเทศ ไทย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ อีกทั้งยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 2 ทั้ง Worldwide, สิงคโปร์, มาเลเซีย และติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 16 ในประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงอันดับ 38 ในประเทศเม็กซิโกอีกด้วย แบบนี้ไม่เรียกว่าสะเทือนไปทั้งโลก และทั่วทุกมุมโลกต้องเหลียวมองจะเรียกว่าอะไรได้ใช่ไหมจ๊ะแฟนๆจ๋า

@รัวๆกันที่ข่าวของแร็พเปอร์ดัง ยัวร์บอย ทีเจ ที่ล่าสุดออกมาโพสต์เดือดกลางไอจีสตอรี่ของตนเองว่าโดนขโมยผลงาน ซึ่งเขาเขียนข้อความว่า “การเอาเพลงของผมไปเล่นทั้งโชว์โดยไม่ขอเจ้าของ เป็นการกระทำที่น่ารังเกียจมากเลยนะครับ ก็อบปี้ โชว์ทั้งโชว์ วิธีเล่น Playlist และเล่นเพลงผมแทบจะทั้งอัลบั้ม ถ้ามีเวลาว่างขนาดนั้น ทำไมไม่แต่งเพลงเองหรอครับ” งานนี้เลยทำให้ในทวิตเตอร์ชื่อของเขาถูกติดแฮชแท็กและแฟนๆพากันเดามากมายว่าหนุ่มทีเจหมายถึงใคร แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน ซึ่งใครก๊อบก็ไม่รู้แหละ แต่ที่รู้ๆไม่ดีเลย อย่าทำและอย่าขโมยสิขสิทธิ์ทางปัญญาจะดีกว่าเพราะถ้าใครจับได้ มันก็อายมากๆนั่นเอง เตือนไว้ก่อนแหละเนอะ

@ยาวๆกันที่ข่าวของนกัแสดงหนุ่มอนาคตไกล ข้าวตัง ธนวัฒน์ ที่ล่าสุดไม่รอดติดโควิดกับเขาด้วย โดยต้นสังกัดอย่างจีเอ็มเอ็มทีวีได้ออกมาแจ้งข่าวว่าหนุ่มข้าวตังได้รับการตรวจ PCR จากนั้นโรงพยาบาลแจ้งว่าพบเชื้อ แต่เป็นผู้ปวยสีเขียวให้ทำ Home Isolation ที่บ้าน ซึ่งพอแฟนๆทราบข่าวก็พากันมอบกำลังใจให้หนุ่มข้าวตังและขอให้หายไวๆมากมาย

@ตามมารัวๆที่ข่าวของดาราหนุ่มหล่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ล่าสุดเผยในรายการดังว่าตอนนี้เปิดใจคุยสาวคนหนึ่งอยู่ แต่ไม่อยากพูดเยอะ จนหลายคนอยากรู้หนักมากว่าคือใครกันแน่ ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มปีเตอร์ได้มีการลงรูปเงาของผู้และผู้หญิงคู่หนึ่งกำลังจับมือกัน โดยดูจากรูปหลายคนฟันธงว่าน่าจะเป็นเงาของหนุ่มปีเตอร์และหวานใจคนใหม่แน่นอน โดยหนุ่มปีเตอร์เขียนข้อความผ่านแคปชั่นว่า “น่ารักมากครับ” ซึ่งก็มีแฟนๆมาคอมเมนต์มากมายในทำนองดีใจด้วยที่มีความสุขสักที บ้างก็บอกว่าดูแลกันดีๆนะ บ้างก็บอกว่าชอบพี่เตอร์มากชัดเจนดี เป็นต้น แหม เรียกว่าเปิดตัวหวานก็คงไม่ผิดเลยจ้า อิอิ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของคู่รักหวาน หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับหวานใจสาว คิมเบอร์ลี่ หลังปล่อยให้ลุ้นอยู่นานว่าจะมีโมเมนต์ขอแต่งงานกันตอนไหน ล่าสุดทั้งสองคนก็ทำเอาแม่ยกแฮปปี้และมีความสุขหนักมากไปด้วยเลยหลังหนุ่มหมากออกมาเผยรูปแหวนเพชรเม็ดสวยที่ขอสาวคิมเบอร์ลี่แต่งงานแล้ว พร้อมข้อความสั้นๆแต่เขินหนักมากว่า “We’ve decided on forever. ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว” อิชั้นไม่ใช่สาวคิมแต่เขินค่ะคุณ ไม่ไหวยิ้มตามและดีใจด้วยแรงๆนะคะ

แหม..หมดเวลาเร็วมาก อยากเมาท์ต่อเลย แต่ไม่ได้จ้า ต้องออกไปหาข่าวกันอีกแล้ว ห้ามหนีอิชั้นไปไหนนะคะ รอกันก่อน อิชั้นจะเอาข่าวดีต่อใจมาฝากกันแน่นอนจ้า อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”