ในช่วงที่แก๊งคอลเซ็นเตอร์ระบาด จนทำให้ชาวเน็ตต่างอัดคลิปออกมาแชร์ประสบการณ์การเอาคืนให้เห็นกันเป็นระยะๆ นั้น แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เม.ย. โลกออนไลน์ก็เกิดคลิปที่กลายเป็นไรรัลอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้ TikTok @nxmmxn_x ได้ระบุว่า “ก็จีบแม่งซะเลยจบๆ #แก๊งคอลเซ็นเตอร์” พร้อมเผยคลิปขณะที่เธอกำลังนอนเล่นแล้วรับสายจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์

โดยเริ่มจากการที่เธอตอบชื่อ-นามสกุลให้กับคอลเซ็นเตอร์ด้วยน้ำเสียงงัวเงีย จนถูกถามว่า “คุณลูกค้าไม่สบายเหรอครับ” เจ้าตัวจึงตอบว่า “เพิ่งตื่นค่ะ เป็นห่วงเหรอคะปลายสายจึงกล่าวว่า “งั้นนอนเถอะครับ งั้นไม่กวนแล้วครับ” เจ้าตัวจึงกล่าวด้วยน้ำเสียงหวานๆ ว่า “ขอบคุณนะคะ”

แต่เรื่องดังกล่าวยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะเธอได้ถามแก๊งคอลเซ็นเตอร์ไปว่า “พี่ชื่ออะไรอะ อยู่ที่ไหนเดี๋ยวไปหาได้เลยนะเนี่ย” พร้อมทั้งมีการโต้ตอบในระหว่างสอบถามช่องทางการติดต่อ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก รวมทั้งไอดีไลน์ ซึ่งในระหว่างนั้น เจ้าของคลิปได้พยายามกลั้นขำเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ในตอนท้าย เจ้าตัวกล่าวว่า “พี่ หนูถามหน่อยสิ อย่างนี้เขาเรียกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ไหมคะ” ปลายสายกล่าวว่า “อือฮึ” ก่อนที่คลิปจะตัดจบไป

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาชมพร้อมแชร์คลิปทำให้มีผู้ชมสูงกว่า 14.9 ล้านวิว นอกจากนี้ ยังมีการแสดงความเห็นว่า เมื่อดูแล้วถึงกับเขินแทน และแซวว่ากฎของแก๊งคอลเซ็นเตอร์คือการห้ามหลงรักเหยื่อ พร้อมขอตั้งชื่อเรื่องของคลิปนี้ว่า ยัยตัวร้ายกับนายคอลเซ็นเตอร์ อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @nxmmxn_x