กรณี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาเปิดเผย นักศึกษาสาวถูกนักการเมืองใหญ่ ตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคลวนลาม ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สน.ลุมพินี และขณะนี้มีเหยื่อหลายรายทยอยออกมาแจ้งความ นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 เม.ย. ทนายตั้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ถ้าใครมาขอให้ผมช่วยทำคดีอะไร แล้วผมขออนุญาตนำลงเรื่องเพจแล้วเป็นคดีดังขึ้นมา อยู่ดีๆ มาขอให้ลบ หรือดัดแปลงข้อมูลเพื่อเอาตัวรอด ผมไม่ทำให้นะครับ เพจผมเน้นเรื่องจริง และขออนุญาตก่อนเผยแพร่เสมอ จะอยู่ดีๆ มากลัว มาขอลบ บอกเลยผมไม่ทำให้ ตัวผมเองก็เสี่ยงเปิดหน้าสู้ มีเครดิต มีความน่าเชื่อถือต้องรักษา ถ้าใจไม่สู้จริง อย่ามาขอความช่วยเหลือจากผม

นอกจากนี้ “ทนายตั้ม” ยังระบุอีกว่า หาว่าผมถ่ายรูปโดยไม่อนุญาต วันนั้นผมไปคนเดียว ผมให้พนักงานในร้านถ่ายรูปให้ ผมยังเดินไปหามุมกล้องให้พนักงาน แถมบอกน้องว่าให้จัดผมหน่อย ข้างหลังมันกระเซิง แม่มาพูดแบบนี้ผมเสียนะครับ ผู้เสียหายทุกคนก่อนจะทำอะไรผมขออนุญาตทุกครั้ง แม้แต่เรื่องเล็กน้อย ผมป้องกันแค่ไหน พี่ๆ นักข่าวลองถามผู้เสียหายที่ไม่มีปัญหาทั้ง 14 คน จะรู้ความจริงครับ