จากกรณีการจากไปของ เจย์ ศุภกาญจน์ ผู้จัดละคร ศิลปิน และอดีตดีเจ ลูกชายของนักแสดงชื่อดังอย่าง เจี๊ยบ กาญจนาพร ที่เสียชีวิตภายในบ้านพักเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เศร้า ‘เจย์ ศุภกาญจน์’ ลูกชาย ‘เจี๊ยบ กาญจนาพร’ ผูกคอเสียชีวิตคาบ้านพัก

โดยการสูญเสียครั้งนี้ ก็ได้มีเพื่อน ๆ ในวงการที่เคยมีโอกาสได้ร่วมกันกับ เจย์ ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมทั้งแสดงความเสียใจกับการจากไป อาทิ เป๊ก สัญชัย ที่ได้โพสต์ข้อความ “ไม่น่าคิดแบบนี้เลยน้อง คนรักเจมีอีกมากมาย พี่เป็นคนนึง”

หญิง กัญญา ได้ร่วมอาลัยด้วยข้อความสุดเศร้าว่า “มีเรื่องให้เสียใจอีกแล้ว ไม่เคยเอะใจเลยว่า การเงียบหาย เคยจัดวิทยุคลื่นเดียวกันมาตั้งหลายปี ล่าสุดเดินสวนกันในห้างเมื่อหลายเดือนก่อน ยังทักทายกันอยู่เลย “ว่างๆ นัดกินข้าวกันนะ” ประโยคนี้ไม่เคยเกิดขึ้นจริง

เต๋า สโรชา โพสต์ข้อความว่า เราถ่ายรูปกันน้อยเกินไป เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงจะได้เจอกันใหม่ โคตรคิดผิดเลย!!!! หลับให้สบายนะน้องรัก

นอกจากนี้ยังมี ดีเจภูมิ, ซี ศิวัฒน์, มัดหมี่ พิมพ์ดาว, พลอย เฌอมาลย์, หญิง กัญญา และ นิวเคลียร์ หรรษา วัน อยู่บำรุง, ส.จ.มดเล็ก พร้อมทั้งแฟนๆ ที่ออกมาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ “เจย์ ศุภกาญจน์” กันอย่างล้นหลาม