จากกรณีสื่อออนไลน์มีการนำเสนอเรื่องราวหญิงสาวคนหนึ่งใช้บริการวินจักรยานยนต์รับจ้าง ย่านรัชดา-ห้วยขวาง ก่อนจะพบว่าคนขี่รถจักรยานยนต์พกแท่งปริศนาไว้ที่กางเกง จนทำให้หญิงสาวที่ซ้อนท้ายต้องใช้โทรศัพท์บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน จนเกิดกระแสการตั้งคำถามในสังคมออนไลน์นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 เม.ย. พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ช่วยวงศ์ รองผกก.จร.สน.สุทธิสาร ได้ตัวเชิญ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย และ นายปรีชากร หรือกอล์ฟ ขุรังษี อายุ 31 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้างที่ถูกผู้เสียหายบันทึกภาพไว้ มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อพูดคุยและลงบันทึกประจำวัน

จากการพูดคุยทั้ง 2 ฝ่ายสามารถตกลงกันได้ไม่ติดใจเอาความกัน โดยนายปรีชากรได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย และกล่าวขอโทษ พร้อมจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้อีก ยืนยันว่าไม่มีเจตนากระทำการอนาจารแต่อย่างใด ส่วนไม้ที่ปรากฎนั้น เป็นเพียงไม้ที่ทำขึ้นมาเอง ใช้ตีกลองกับเพื่อนเวลาสังสรรค์เท่านั้น

ด้าน น.ส.เอ เปิดเผยว่า ยอมรับคำขอโทษ และไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด แต่ในวันเกิดเหตุยอมรับว่าจิตตก ทำอะไรไม่ถูก ทั้งนี้ฝากถึงนายกอล์ฟ ว่าอย่าไปทำลักษณะนี้กับใครอีก ซึ่งก็ไม่รู้เจตนาว่าต้องการอะไร หรือถ้าอยากจะพกควรใส่ไว้ใต้เบาะรถจะดีกว่า และอยากฝากถึงผู้ใช้บริการวินจักรยานยนต์ว่าควรใช้บริการวินที่ใช้เป็นประจำจะดีกว่า จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา คือ กระทำการอันควรขายหน้า ต่อธารกำนัล โดยกระทำการลามกอย่างอื่น และใช้รถไม่ตรงประเภทที่จดทะเบียนไว้ โดยเปรียบเทียบปรับข้อหาละ 1,000 บาท ก่อนแยกย้ายกันกลับไป.