จากกรณี กองทุนประกันฯ เปิดพื้นที่ “สวนลุมไนท์บาซาร์” ยื่นทวงหนี้ ประบริษัทประกัยภัย วันที่ 25 เมษายนนี้ ล่าสุด เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว โพสต์ภาพประชาชนจำนวนมากที่ไปต่อคิวเคลมประกันบริษัทที่ถูกปิด กับ ‘กองทุนประกันวินาศภัย’ พร้อมระบุข้อความว่า #ภาพบรรยากาศ ในตอนนี้ คนประมาน 2,000 คน ที่รู้และไม่รู้ต่างๆ คนที่มา รอ ตั้งแต่เมื่อวาน ไม่ต้อง คิดมากนะครับ. ที่มารอกัน 500 คิวแรก ได้เข้าตามระเบียบนะ รอเจ้าหน้าที่ เขามาดูแลนะครับ เปิดให้ทำงานตามเวลา เริ่ม 08.30 #คนที่มาหลังจาก500คิว อาจจะต้องกลับก่อน แล้วมารอคิวใหม่ อีกที หลังนะครับ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ปล่อยคิวได้ ละไม่ต้องมาลำบาก มานั่งๆ นอนๆตากแดดกัน (อยากให้ช่วยกัน นะในเรื่องต่างๆ) #คนที่มาจากแอพ QQ จองล่วงหน้า ทุกคน มีเวลาการจองแล้ว มาตามเวลา ได้เลย ไม่ต้องมารอและกังวลมากไปนะครับ ตามเวลา ที่เขานัด. จะมีเจ้าหน้าที่ดูอยู่ เพื่อคัดกรองทางเข้า นะครับทุกคนจะได้เข้าทางประตู 2 จะมีเจ้าหน้าที่ มาคอยดูแล #ขอบคุณนักข่าวที่มาทำข่าวนะครับ

ปล.ความเห็นส่วนตัวนะ (คนที่จองๆ ออนไลน์เพื่อเอามาปล่อยคิว หากินง่ายดีนะ ทำให้บางคน ไม่รู้เรื่องว่า มีคิว ออนไลน์ละต้องทำยังไง บางคนก็มาแบบ เพราะมีคิวออนไลน์ ละมา รอ แบบ กังวล สงสารนะครับ ) #ถ้าใครอยู่ไกล มาวอล์กอินไม่ได้ จริงๆ ก็ทักมาได้ครับ #อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะครับ พูดคุยกันได้ แต่ อย่าด่ากันนะ แลกเปลี่ยนความคิดแลกเปลี่ยนปัญหากันนะครับ #เช้านี้ที่กปว #ประกัน #กปว

ในเวลาต่อมีการอัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมว่า ตอนนี้ตำรวจเข้ามาช่วย ควบคุมเบื้องต้นแล้วนะครับ คนที่มา ตั้งแต่เมื่อคืน ก็จะได้เข้านะครับ ขออย่างเดียว เกาะกลุ่มห้ามออกไปใหนละนะ แล้วก็อย่าให้ใครแทรก จะมีคนช่วยดูแล ตามใบคิว ของเมื่อคืนนะครับ
ปล. ตอนนี้ตำรวจยืดตามใบคิวที่แจกนะครับ (ณ วันนี้นะ ) เพราะ มีคนที่มาก่อนมารอตั้งแต่ 5-6โมงเย็นเมื่อวาน

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Thanachat Pota, สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว