จากกรณีมีคลิปเสียงสนทนาของ นางจุรีพร สินธุ​ไพร ข้าราชการการเมืองประจำสำนัก​เลขาธิการ​นายกฯ​ และนายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้” ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะทำงานเฉพาะกิจตรวจสอบผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลเสนอขาย หรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนด พูดคุยเกี่ยวกับโควตาสลากฯ ออกมาโพสต์ตามสื่อสังคมออนไลน์

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 25 เม.ย. ที่ สน.ดุสิต ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางจุรีพร สินธุไพร ข้าราชการการเมืองประจำสำนักเลขาธิการนายกฯ มีกำหนดจะเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณีดังกล่าวในเวลา 11.00 น. แต่นางจุรีพรไม่ได้เดินทางมาให้ปากคำ โดยให้สัมภาษ​ณ์ทางโทรศัพท์​ว่า สาเหตุที่ไม่ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ เนื่องจากมีธุระสำคัญ ติดภารกิจ แต่จะเข้ามาให้ข้อมูลภายในวันพรุ่งนี้หรือวันมะรืนนี้ โดยจะนำหลักฐานที่เรารวบรวมมาให้กับพนักงานสอบสวน และให้ข้อมูลต่างๆ แก่พนักงานสอบสวน

นางจุรีพร กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเองไม่เคยคุยเรื่องโควตาหวยกับกิ๊กเลย เป็นการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเสื้อเท่านั้น แต่มีที่เขาเคยสอบถาม ซึ่งตนก็ตอบกลับไปว่าให้ไปขอตามโควตา และไปเข้าแพลตฟอร์ม​จำหน่ายในราคา 80 บาท ตนเคยพูดเรื่องดังกล่าวจริง แต่ยืนยันว่าไม่เคยมาขอโควตากับตน ตนเพียงแค่บอกว่าให้ไปทำตามขั้นตอนการขอโควตาทั่วไป แต่ไม่เคยมาขอกับตน ส่วนกรณีที่กิ๊กออกมาพาดพิงถึงตนนั้น เชื่อว่าเป็นข้ออ้างเพื่อที่จะให้เข้าถึงตัวนายเสกสกลหรือแรมโบ้ มากกว่า

ส่วนเรื่องของที่ให้ตนนั้น ตนเพิ่งมาเปิดดูก็ตกใจ และจะนำมาคืน โดยจะนำไปคืนที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี​ที่สังกัดอยู่ และต้องรอนายกรัฐมนตรี​มีความเห็นลงมาว่าจะให้ทำเช่นไร ก็จะดำเนินการตามที่สั่งการ ซึ่งยังอยู่ในกรอบของเวลา 30 วัน ที่ตนรับของมา ตนรับมาตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีคลิปเสียงที่ 2 ออกมา ตนก็ไม่เคยพูดคุยกับกิ๊กเลย จึงไม่รู้ว่าสาเหตุที่เค้ามอบของขวัญ (รองเท้า)​ มาใหม่ และส่วนตัวยังเชื่อว่าน่าจะเป็นกิ๊ก ที่เป็นคนอัดคลิปเสียงดังกล่าวไว้