ถูกจับตามองหนักมากสำหรับการแถลงปิดคดีการตายปริศนาของดาราสาว แตงโม นิดา ในวันนี้ 26 เม.ย. ของเจ้าหน้าที่หลังจากสืบสวนสอบสวนผู้เกี่ยวข้องจนครบแล้ว ซึ่งหลังจากมีการแถลงไปก็มีชาวเน็ตและแฟนๆที่ติดตามดูความคืบหน้าของคดีนี้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันแน่นโลกออนไลน์ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นคนบันเทิงที่ออกมาพูดถึงกรณีนี้เช่นกัน

โดยเริ่มจากสาว ต่าย-สายธาร นิยมการณ์ กู้ภัยที่ร่วมค้นหาร่างแตงโมก่อนพบเป็นศพ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “คลิปที่เอามาเเถลงชาวโซเชียลเคยเห็นกันเเล้ว มีทุกคลิปแต่คลิปนั่งฉี่เกาะขาเเซนทำไมไม่มี ซึ่งสำคัญมาก ทรายในรองเท้าแผลแต่ละคนมาจากไหน กุนซือคือใครทำไมต้องให้โกหก การเก็บหลักฐานตั้งเเต่เรือ การตรวจเเอลกอฮอล์ และเส้นผมโรเบิร์ต การทิ้งหลักฐานลงในน้ำ และสุดท้ายให้การเท็จกันคืออะไรถ้าเป็นแค่อุบัติเหตุ มีในใจอีกหมื่นล้านคำที่อยากถาม”

ตามด้วยสาว พิ้งกี้ สาวิกา เพื่อนสนิทของสาวแตงโม ได้ออกมาอัพเดทคลิปในอดีตกับสาวแตงโม พร้อมข้อความว่า “ดูไปก็ยิ้มไป คิดถึงนะโม
ไม่ว่าอีกกี่วันผ่านไป
พวกเราก็ยังคิดถึงแกเสมอ”

ด้านนักแสดงหนุ่มหล่อ แทค ภรัณยู ก็ได้ออกมาอัพเดทข้อความว่า “มันจบนานแล้ว ที่จริงไม่ต้องรอถึงวันนี้หรอก” ตามด้วยแคปชั่นว่า “จบข่าวแยก…#ก็เท่านี้ละ#สวัสดีวันอังคาร#ตายจ่ายจบ”

นอกจากนี้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่างหนุ่ม ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง ก็ได้อัพเดทข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “จะแถลงออกรูปไหน เหตุการณ์นี้ก็ถูกบันทึกไว้เป็นประวัติศาสตร์ ทุกคนที่เกี่ยวข้องก็เช่นกัน ติดตัวจนวันตาย” ซึ่งก็มีแฟนๆมากดไลค์และพากันแสดงความคิดเห็นอย่างร้อนแรง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pinkysavika, tack_pharunyoo และเฟซบุ๊ก Saitharn Niyomkarn