จัดเป็นอีกหนึ่งคนดังที่หลายคนติดตามความเคลื่อนไหวของเธอและอยากรู้จักไลฟ์สไตล์ของเธอมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับพิธีกรดัง แอนนา ที่ตอนนี้หยิบจับอะไรก็เป็นกระแสไปเสียหมด

ล่าสุดสาวแอนนาออกมาให้ข้อคิดกับแฟนๆของเธอผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวในเรื่องของความจนเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิต โดยสาวแอนนาอัพเดทสเตตัสเฟซบุ๊กว่า “มีคนทักข้อความมา บอกหนูได้แต่มองพี่ ตอนนี้หนูจนมาก คิดว่าชาตินี้คงไม่มีโอกาสดีๆแบบพี่ ขอตอบนะคะ เราเกิดมาจน แต่เราอย่าเอาความจนกดทับตัวเองนะ จุดเริ่มต้นขีวิตพี่ก็จนมาก แต่พี่คิดเสมอว่าวันหนึ่งชั้นต้องมีต้องได้ต้องเป็นคนที่ทุกคนมองมาแล้วชื่นชม ไม่ผิดหรอกที่คนจนมีมากในสังคม ทุนนิยมมันกดทับเราไว้ ถ้าไม่ตะเกียกตะกาย ขยัน อดทน เราก็จะหลุดพ้นจุดที่เป็นได้ยาก อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน เราเกิดมาจน มันไม่ใช่ปมด้อย มันคือข้อดี ที่เราจะไม่มีทางจนไปกว่านี้ต่างหาก สู้ๆ”

ตามด้วย “แอนนาวิ่งหาโอกาสทุกครั้งที่มีโอกาส เสนอตัวเอง อยากดัง อยากได้ ไม่กลัวใครจะมองยังไง คิดแค่ว่าฉันต้องประสบความสำเร็จ” และ “จงมีศรัทธาในขีดความสามารถของตัวเอง อย่าบ่น แต่ทำให้มาก ทำให้ถูกที่ ถูกเวลา ถูกโอกาส” ซึ่งหลังจากแอนนาโพสต์ข้อความไป หลายคนก็มากดไลค์ พร้อมขอบคุณคำแนะนำของแอนนาและขอให้เธอสู้ๆไปพร้อมกันอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก แอนนา