ฮัลโหลโก่เก๋แฟนๆที่รักของอิชั้น ยัยวุ่นวาย WinSmile ทุกคน อิชั้นมาแล้วตามคำเรียกร้องของทุกคน ใครคิดถึงข่าวดีต่อใจ ข่าวแซ่บ ข่าวซี้ด ข่าวปังให้นึกถึงอิชั้น เพราะอิชั้นไปรวบรวมข่าวประจำสัปดาห์มาอัพเดทให้รู้แล้ว ตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดง นักร้องคนดังหนุ่ม มิว ศุภศิษฏ์ ที่ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียลให้แฟนๆได้หายคิดถึงเป็นระยะๆหลังเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำซีรีส์ “The Ocean Eyes” ที่ตนเป็นผู้จัด หนุ่มมิวและทีมงานก็ทุ่มเทกำลังใจกำลังกายทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดมาให้แฟนๆทั่วโลกได้รอชมกัน ซึ่งรูปที่หนุ่มมิวลงตอนนี้ส่วนใหญ่ก็อยู่กับทะเลเพราะน่าจะเป็นโลเคชั่นหลักๆของการถ่ายทำซีรีส์ เรียกว่าพอหนุ่มมิวลงรูปปุ๊บ แฟนๆก็มากดไลค์และบอกว่าคิดถึง บอกรัก รวมถึงบอกรอคอยผลงานของหนุ่มมิวแบบรัวๆทีเดียว งานนี้เรียกว่าหนุ่มมิวและทีมงานมีกำลังใจขึ้นเป็นกองทีเดียวล่ะจ้าเพราะแฟนๆน่ารักซัพพอร์ตกันตลอดขนาดนี้อ่ะเนอะ

@ตามมาติดๆที่ข่าวของซีรีส์สุดปัง F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS จาก GMMTV ที่ได้ทีมนักแสดงนำสุดฮอตอย่างหนุ่มหล่อ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์ ช่างคำ มารับบทเป็นแก๊งลูกคุณหนู F4 ประชันบทบาทกับนางเอกนิวเจน ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล ซึ่งกระแสความนิยมมาแรงมากๆและแม้จะลาจอไปแล้วแต่หลายคนก็แอบมาพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ผ่านโลกออนไลน์และที่เซอร์ไพร้ส์หนักมากคือเว็บไซต์ข่าวสารชื่อดังของญี่ปุ่น ได้ทำโพลขึ้นมาเพื่อให้คนที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ร่วมโหวตในหัวข้อคุณชอบ F4 เวอร์ชั่นไหนมากที่สุด ซึ่งมีคนญี่ปุ่นเข้ามาร่วมโหวตเป็นจำนวนมาก โดยผลโหวตอันดับ 1 คือ Hana Yori Dango รักใสหัวใจเกินร้อย (F4 เวอร์ชั่นของประเทศญี่ปุ่น) และอันดับ 2 คือซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS นั่นเอง แถมยังเป็นซีรีส์ F4 เวอร์ชั่นต่างประเทศที่สามารถครองใจแฟนๆแดนปลาดิบเป็นอันดับ 1 อีกด้วย ไม่ฮอตจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ บอกเลย

@ต่อกันที่ข่าวของนางงามและนักแสดงสาว น้ำตาล ชลิตา ที่สวยวันสวยคืนและเซ็กซี่วันเซ็กซี่คืนจริงๆ ล่าสุดจัดหนักชุดว่ายน้ำสีน้ำเงินและสีเขียวมาเหนี่ยวหัวใจแฟนๆไว้ได้อย่างมากมาย เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ แซ่บมากเพราะเว้าสูงและหุ่นก็ดี หน้าก็สวย ท่าโพสก็เริ่ด เรียกว่าโดนใจทุกตรงอ่ะ ดูรูปเอาจริง อิจฉา 555+

@รัวๆกันนะที่ข่าวของนางงามคนดัง  น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ ที่ล่าสุดออกมาสร้างความฮือฮาให้โลกออนไลน์ด้วยการสวมชุดบอดี้สูทคล้ายสาว แตงโม นิดา ดาราดังที่จากไปจากเหตุตกเรือและกลายเป็นปริศนาที่หลายคนอยากรู้ความจริงหนักมากว่าเธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจริงหรือมีเงื่อนงำกันแน่ โดยสาวน้ำเพชรไม่ใช่เพียงแค่ใส่ชุดเหมือนสาวแตงโมเท่านั้น แต่เธอยังไปนั่งเรือและโพสท่าคล้ายสาวแตงโมอีก งานนี้เรียกว่าโลกออนไลน์วิจารณ์หลากมุมในเจตนาของเธอทันที

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของพระเอกหนุ่มหล่อ ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ที่ฮอตหนักมากงานรุมสุดๆและทำอะไรก็ปังก็ดังไปเสียหมด แต่งานนี้ด้วยความปังทุกอณูของหนุ่มภณนั้นหลายคนก็อยากรู้ว่าหนุ่มภณเขาปังเรื่องรักด้วยหรือเปล่า ล่าสุดเขาออกมาอัพเดทเรื่องนี้แล้ว โดยเล่าว่า “เรื่องหัวใจผมโสดครับ โสดเต็มปากครับ (ยิ้ม) ที่โสดนานเพราะผมรู้สึกว่าผมยังสนุกกับการใช้ชีวิต สนุกกับการออกกำลังกายเอ็กซ์ตรีมครับ แล้วก็ทำงานไปด้วย ผมยังไม่ได้ขาดเรื่องของความรัก เพราะที่บ้านให้ความรักอยู่แล้ว ก็อยากจะหานะ แต่หาไม่ค่อยได้ แต่ถ้าชวนไปกิน มีไป ชวนออกกำลังกายไม่ไป ผมก็งงเหมือนกันว่าทำไม เขาจะไลฟ์สไตล์ยังไงก็ได้ ขอให้เข้าใจเรา และก็เดี๋ยวถึงเวลาจะเจอก็คงเจอเอง ถามว่าตอนนี้มีเข้ามาไหม เอาเป็นว่าผมไม่รู้ว่าผมเจอหรือเปล่า คือไม่ได้สนใจเรื่องนี้ ผมโฟกัสที่การทำงานและออกกำลังกาย คนที่เข้ามาหายไปเองโดยที่ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่า เขามาแล้วเงียบไปเลย แบบนี้ หรือรอให้ผมเลิกเห่อเอ็กซ์ตรีมก่อนหรือเปล่า ถามว่าผมเทเขาหรือเปล่า ไม่ครับ ไม่ได้เทครับ อาจจะไม่ทราบด้วยซ้ำว่าเขาเข้ามา”

“ถามว่าประสบการณ์ที่ไม่โอเคไหม ก็อาจจะมีส่วนนิดหนึ่งครับ ผมรู้สึกว่าการที่ผมอยู่ตรงนี้ผมอยากจะให้เวลาให้กับเขาด้วย และการที่อยู่ตรงนี้อาจจะไม่มีเวลาบ้าง ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ อยู่คนเดียวก่อนดีกว่า กลัวช้าไปไหม เดี๋ยวถึงเวลาอาจจะมาเอง เมื่อถึงเวลานั้นอาจจะพร้อม หรืออาจจะไม่พร้อม ตอนนี้ยังสนุก คุณแม่บอกว่าถ้ามีแล้วไม่แฮปปี้ไม่ต้องมีดีกว่า โอเค เราก็โอเค ถามว่าแม่ต้องสกรีนด้วยไหม ไม่ต้องครับ ถ้าลูกโอเค แม่ก็โอเค สเปกผมเป็นคนที่รวมๆ มองแล้วสดใส ต้องอยู่ด้วยกันแล้วทำให้เราสบายใจ อยู่ด้วยต้องไม่เครียด อารมณ์ดี แต่ไม่ถึงขนาดหัวเราะทั้งวันตลอดเวลานะครับ ไม่ใช่ (ยิ้ม)” แหม…หล่อ เท่ คม แถมยังโสดอีก ใครอยากสมัครกรอกเอกสารจ้า อิอิ

หมดเวลาอีกแล้วจ้าแฟนๆทุกคน เสียดายมาก อยากเม้าท์ต่อ แต่ต้องไปหาข่าวแล้ว อย่าลืมคิดถึงอิชั้นเยอะๆนะ เวลา 7 วันที่ไม่เจอกัน ก็อ่านข่าวนี้ไปก่อนนะ และมาเจอกันใหม่สัปดาห์หน้านะจ๊ะ ที่เดิม เวลาเดิม


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”