เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 เม.ย. 2565 ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ ทักษิน รอง สว.จร.สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งพายุพัดถล่มป้ายบอกทางขนาดใหญ่ล้มทับรถนั่งส่วนบุคคลได้รับความเสียหายและกีดขวางการจราจร ที่เกิดเหตุบริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วนกม.39+100 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง และเจ้าหน้าที่แขวงการทางปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบรถนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อมิตซูบิชิปาเจโร่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน วณ 9393 กรุงเทพมหนคร ถูกป้ายบอกทางขนาดใหญ่ล้มทับได้รับความเสียหายโดยมี นายสุนิยม ตาปราบ อายุ 66 ปี เป็นผู้ขับขี่ยืนอยู่กับลูกสาวด้วยความตกใจ โดยให้ข้อมูลว่า ตนเองขับรถมาจากรังสิตกับลูกสาวกำลังจะกลับบ้านย่านคลองหลวง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงดังเหมือนมีรถมาชนท้ายและขณะนั้นฝนตกและลมแรงมาก พอตนเองลงมาจากรถก็พบว่ามีป้ายบอกทางขนาดใหญ่ล้มลงมาทับรถของตนเองและโชคดีมากที่ตนเองกับลูกสาวไม่เป็นอะไร

ล่าสุดแขวงการทางได้ประสานรถยกมายกขนาดใหญ่มาทำการยกป้ายบอกทางออกจากที่เกิดเหตุและอยู่ระหว่างดำเนินการ ทำให้ถนนพหลโยธินขาออกมีปัญหาการจราจรติดขัดแต่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง คอยอำนวยความสะดวกอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันในช่วงเย็นที่ผ่านมาพื้นที่ อ.คลองหลวง อ.เมืองปทุมธานี มีพายุพัดถล่มลมแรงและยังมีลูกเห็บตกในพื้นที่อีกด้วย.