อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2561

'แพม'มิสแกรนด์โร่แจงดราม่า  ไม่รู้เรื่องยันผู้จัดเป็นคนจัดการ  

“แพม-ปาเมล่า ปาสิเนตตี้”  มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 โพสต์แจงดราม่า หลังเจ้าของห้องเสื้อแฉผิดข้อตกลงเป็นสปอนเซอร์ ยันไม่รู้จักร้านเพราะผู้จัดเป็นคนจัดการ จันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2560 เวลา 14.13 น.


หลังจากที่ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 (Miss Grand Thailand 2017) การประกวดค้นหาสาวงามตัวแทนจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดยเจ้าของมงกุฎได้แก่ “แพม-ปาเมล่า ปาสิเนตตี้” สาวงามมิสแกรนด์จากจังหวัดกระบี่ ที่หลังจากเจ้าตัวได้เป็นมิสแกรนด์2017 แล้ว กลับเกิดกระแสดราม่าตามมา เมื่อสาวเจ้าของห้องเสื้อแห่งหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความอ้างถึงการผิดข้อตกลง ระหว่างห้องเสื้อดังกล่าวกับทางผู้จัดมิสแกรนด์กระบี่ ว่าจะมีการโพสต์ภาพของน้องแพม พร้อมแท็กชื่อร้านลงในสังคมออนไลน์ โดยไม่ต้องเสียค่าเช่าชุดใดๆ แต่เมื่อการประกวดจบลง อีกทั้งน้องแพมยังได้รับมงกุฎมิสแกรนด์2017 แล้ว ก็ยังไม่มีการแท็กชื่อร้านเกิดขึ้น จนเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสดราม่าไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็วนั้น 
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ก.ค. ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” รายงานว่า “แพม-ปาเมล่า ปาสิเนตตี้” ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าว ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุว่า “ในกรณีเรื่องชุดสปอนเซอร์นะคะ แพมเห็นใจและต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ” โดยน้องแพมยังได้เผยเพิ่มเติมอีกว่า ตนเองได้ยืมชุดของทางร้านดังกล่าวมาใส่จริง และได้ถ่ายรูปชุดที่ใส่โพสต์ลงในอินสตราแกรมส่วนตัวบ้าง เพียงแต่ตนเองไม่ทราบชื่อร้าน และเบอร์ติดต่อเจ้าของร้าน เนื่องจากทางผู้จัดงานมิสแกรนด์กระบี่เป็นผู้ดูแลจัดการเรื่องชุดให้ทั้งหมด ตนจึงคิดว่าร้านดังกล่าวชื่อร้านผักบุ้ง จึงได้โพสต์ลงอินสตราแกรมไปเช่นนั้น แต่อย่างไรก็ตามจากเรื่องที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามก็ต้องขอโทษทางร้านด้วย..  
  




ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Pamela Pasinetti,@Miss Grand Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
"แพม"สาวสวยเมืองกระบี่ คว้ามิสแกรนด์ไทยแลนด์2017

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    100%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 82