อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 21 สิงหาคม 2562

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พุธที่ 21 สิงหาคม 2562

ห้างดังโร่แจงเหตุลูกค้า ดูดน้ำฟู้ดคอร์ทเจอแมลงสาบ

ห้างดังโร่แจง เหตุโลกออนไลน์แชร์ว่อน ลูกค้าซื้อน้ำฟู้ดคอร์ท ดูดจนเกือบหมดเจอแมลงสาบเต็มแก้ว เร่งทำความสะอาด ด้านผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ พุธที่ 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 14.26 น.


จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของผู้ใช้คนหนึ่ง ระบุว่าน้องได้ไปซื้อน้ำที่ฟู้ดคอร์ทห้าง เมกาบางนาและดูดไปจนเกือบหมดแก้ว และพบว่ามีแมลงสาบอยู่ในแก้วเป็นจำนวนมาก สร้างความตกใจ ก่อนตัดสินใจแจ้งทางศูนย์อาหาร โดยทางศูนย์ได้ขออภัยและมอบคูปองอาหารเพิ่มเติม ล่าสุดทางศูนย์อาหาร เมกาบางนา ได้ติดต่อผู้เสียหายและชี้แจงถึงเรื่องนี้แล้ว ระบุว่า 

"จากเหตุการณ์ที่ลูกค้าได้ดื่มน้ำอัดลมเป็ปซี่ที่ศูนย์อาหารฟู้ดรีพับลิค สาขาเมกาบางนา เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เวลาโดยประมาณ 12.20 น. พบแมลงสาบในน้ำอัดลมเป็ปซี่ ลูกค้าได้นำเครื่องดื่มแก้วดังกล่าว แจ้งกับทีมงานที่ดูแลศูนย์อาหารโดยพนักงานได้ทำการขอโทษ และคืนเงินค่าเครื่องดื่มพร้อมมอบบัตรข้าวมันไก่ฟรี และมีการเสนอให้ลูกค้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล สามารถนำไปเสร็จมาเรียกเก็บกับทางบริษัทเอฟอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด และจนเกิดข้อร้องเรียนในกระแสโซเชียลมีเดีย"

"ในเวลาต่อมาทางบริษัทเอฟอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด รับทราบปัญหาและเร่งตรวจสอบ โดยประสานงานลูกค้า ร้านค้า และบริษัทเป๊ปซี่ ซันทอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำอัดลมเป๊ปซี่ ที่ทางร้านค้านำมาจำหน่ย เบื้องต้นทางบริษัท หยุดการจำหน่ายเครื่องดื่ม และดำเนินการตรวจสอบโดยทางทีมงานสาขา และบริษัทเป๊ปซี่ ซันทอรี จำกัด ทำการถอดชิ้นส่วนอุปกรณ์ทุกชิ้นของเครื่องทำน้ำอัดลม เพื่อเช็ดล้างทำความสะอาดทันที ตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหาร และพบแมลงสาบอยู่ในส่วนด้านในตัวเครื่อง ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่พนักงานขายในร้านไม่สามารถถอดออกมาทำความสะอาดประจำวันได้ ทั้งนี้ เราได้ประสานงานให้บริษัท เป๊ปซี่ ซันทอรี จำกัด  กำหนดตารางเวลาเข้าบริการทำความสะอาดเพิ่มขึ้นทุกวัน และทางทีมงานสาขาได้ดำเนินการทำความสะอาดอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ ในร้านและพื้นที่ทุกจุดในศูนย์อาหาร เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการศูนย์อาหารฟู้ดรีพับลิค"

"ทางบริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงและกราบขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศูนย์อาหารฟู้ดรีพับลิค สาขาเมกาบางนา และได้สื่อสารเน้นย้ำให้พนักงานทุกคนปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยในอาหาร และเครื่องดื่มอย่างเคร่งครัดเพื่อสร้างความมั่นใจและส่งมอบอาหารและเครื่องดื่มที่ได้คุณภาพให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ" 

ขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ @IMPLGD





คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    93%
  • ไม่เห็นด้วย
    7%

บอกต่อ : 51