ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด(มหาชน) และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดี กับ คุณชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เนื่องในโอกาสเปิดตัว ONESIAM SuperApp ปฏิวัติ Loyalty Program ด้วย VIZ COIN

ซึ่ง ทิพยประกันภัย ในฐานะบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของไทย และเป็นผู้นำด้านดิจิทัลอินชัวรันส์ ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตร จาก 13 กลุ่มอุตสาหกรรม ที่เข้ามาร่วมสร้างปรากฏการณ์ระบบนิเวศธุรกิจพรีเมียมระดับโลก กับ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ที่จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญย้ำภาพผู้นำความคิดสร้างสรรค์ (Thought Leader)

นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของการรวมพลังที่แข็งแกร่ง ซึ่ง “ONESIAM SuperApp” จะเป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงกว่า 13 กลุ่ม อุตสาหกรรมให้ใกล้ชิดผู้บริโภค ให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและเป็นเสมือนเพื่อนที่รู้ใจ โดยพันธมิตรในระบบนิเวศธุรกิจนี้จะเข้ามาเติมเต็ม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง