จากกรณี นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ “ไฮโซลูกนัท” ได้ถูกกระป๋องแก๊สนํ้าตาจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหางคิ้วจนมีเลือดไหลอาบ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน หลังการเข้าร่วมชุมนุมเมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก Nat Thanakitamnuay ทางแอดมินเพจ โพสต์อัพเดทความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของพี่ลูกนัทว่า อาการเบื้องต้นตอนนี้ ลูกโลหะแก๊สน้ำตาถูกยิงเข้ามาที่เบ้าคิ้วพี่นัท ทำให้เกิดบาดแผลรูปครึ่งวงกลมที่เบ้าคิ้ว ซึ่งทีมแพทย์ค่อนข้างกังวลว่าการบาดเจ็บนั้น อาจก่อความเสียหายให้แก่ดวงตาของพี่นัท เนื่องจากทีมแพทย์ได้เปิดบาดแผล เพื่อพยายามตรวจดวงตาเบื้องต้นแล้ว แต่พบก้อนเลือดกีดขวางอยู่เยอะมาก ทำให้ต้องรมยาสลบพี่นัท และนำตัวเข้าห้องผ่าตัดเพื่อตรวจเช็กความเสียหายอาจที่เกิดขึ้นกับดวงตา

เผยอาการไฮโซ ‘ลูกนัท’ หลังถูกแก๊สน้ำตายิง หมอห่วงดวงตาอาจเสียหาย

ล่าสุดวันที่ 15 ส.ค. มีรายงานข่าวแจ้งว่า ดวงตาขวาของไฮโซลูกนัทได้รับความกระทบกระเทือนอย่างหนักส่งผลให้ดวงตาบอดลง หลังจากนี้ทางแพทย์เฉพาะทางจะเข้ามาทำการช่วยเหลืออีกครั้ง

ขณะที่ รุ้ง-ปนัสยา แกนนำกลุ่มราษฎร ก็ได้โพสต์เฟซ @Panusaya Sithijirawattanakul ระบุว่า “ด่วน! ‘ไฮโซลูกนัท’ แกนนำกลุ่มสลิ่มกลับใจขับไล่ประยุทธ์ ตาบอด จากการถูกกระสุนแก๊สน้ำตายิง บริเวณคิ้วขวา อาการสาหัส ขณะไปร่วมชุมนุม เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2564”

ด่วน! ไฮโซลูกนัทโดนแก๊สนํ้าตายิงใส่เลือดอาบ หลังตร.สาดกระสุนยาง-แก๊สนํ้าตา ใส่ม็อบทะลุฟ้า