อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

อาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563
โซเซียลอัพเดท
ศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 16.19 น.

โซเซียลอัพเดท

ผ่านไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ก็ยังกลับมาเจอกันที่เดิมกับ..''โซเซียลอัพเดท'' พื้นที่ที่รวบรวมอีเว้นท์ งานสังคมที่มีมาให้ ส่องกันอย่างเต็มอิ่ม..ส่องกันแล้วอย่าลืมแชร์กันด้วยนะ...

 ''สยามพารากอน ไชนีส นิวเยียร์ 2020''
ศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 11.00 น.

''สยามพารากอน ไชนีส นิวเยียร์ 2020''

ตรุษจีนปีนี้ สยามพารากอน ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย ขอเชิญทุกท่านร่วมฉลองปีหนูทองแห่งความรุ่งโรจน์ กับงาน “สยามพารากอน ไชนีส นิวเยียร์ 2020 : ดิ อินฟินิท พรอสเพอริตี้”

ชวนฉลองตรุษจีนที่สยามพารากอน
พุธที่ 22 มกราคม 2563 เวลา 11.00 น.

ชวนฉลองตรุษจีนที่สยามพารากอน

ททท.ร่วมกับศูนย์วัฒนธรรมและศูนย์การค้าสยามพารากอน ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ และฉลองความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและจีนที่สืบเนื่องมาอย่างยาวนาน

โปรเด็ดต้องลอง!!!
พุธที่ 22 มกราคม 2563 เวลา 08.30 น.

โปรเด็ดต้องลอง!!!

โปรเด็ดสัปดาห์นี้ต้อนรับช่วงเทศกาลตรุษจีน ฉลองความเฮงและอิ่มอร่อยพร้อมความสิริมงคลให้กับทุกคนในครอบครัว แล้วอย่าส่งต่อให้เพื่อนๆด้วยนะจ๊ะ

''บริหารสมอง''ลดซึมเศร้า ชะลอสมองเสื่อม
อังคารที่ 21 มกราคม 2563 เวลา 09.00 น.

''บริหารสมอง''ลดซึมเศร้า ชะลอสมองเสื่อม

กรมสุขภาพจิตแนะนำฝึกสมองด้วย 5 กิจกรรมง่ายๆ ที่สามารถฝึกกันได้ทุกที่ ทุกวัน ช่วยส่งผลดีต่อสุขภาพจิต พัฒนาสมอง เพิ่มความจำ ชะลอภาวะสมองเสื่อม ลดเครียด และลดภาวะซึมเศร้าได้

เสริมภูมิ''ลำไส้'' แก้โรค''สะเก็ดเงิน''
จันทร์ที่ 20 มกราคม 2563 เวลา 10.30 น.

เสริมภูมิ''ลำไส้'' แก้โรค''สะเก็ดเงิน''

ต้นตอของโรคสะเก็ดเงิน ต้องดูแลที่ลำไส้เพราะเป็นแหล่งภูมิคุ้มกัน ถ้าลำไส้แข็งแรง อาการสะเก็ดเงินอาจดีขึ้นได้ สารอาหารที่เหมาะสมก็เป็นคำตอบในการดูแลลำไส้ด้วยเช่นกัน

โซเซียลอัพเดท
จันทร์ที่ 20 มกราคม 2563 เวลา 08.30 น.

โซเซียลอัพเดท

มาแล้วจ้า มาเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยเรื่องราวดีๆกับ ''โซเซียลอัพเดท'' พื้นที่ที่รวบรวมอีเว้นท์ งานสังคมที่มีมาให้ส่องกันอย่างเต็มอิ่ม..ส่องกันแล้วอย่าลืมแชร์กันด้วยนะ

''โซเดียม''ภัยเงียบจากของอร่อย
พฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563 เวลา 11.00 น.

''โซเดียม''ภัยเงียบจากของอร่อย

กรมการแพทย์เแนะวิธีลดปริมาณโซเดียมในชีวิตประจำวันเพื่อไม่ให้หัวใจและไต ทำงานหนัก เพราะร่างกายต้องการโซเดียมประมาณ 2,400 มิลลิกรัมต่อวันเท่านั้น