อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

ศุกร์ที่ 27 เมษายน 2561
×
เลือกจัดหน้าของคุณ

แฟชั่นโชว์อัพเดทเทรนด์2018 โดนใจหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่

“เดลินิวส์ออนไลน์” พาไปชมแฟชั่นโชว์อัพเดทเทรนด์ 2018 จาก 4 แบรนด์ระดับโลก ตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า รับรองโดนใจหนุ่ม-สาวบิวตี้เลิฟเว่อร์รุ่นใหม่แน่นอน! เสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 เวลา 10.00 น.


หนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าที่รักสวยรักงามพลาดไม่ได้กับงาน HIVE SALON LIFE” ฉลองเปิดสาขาล่าสุด “HIVE LIFE by L’Oreal Professionnel” บิวตี้ฮับครบวงจรที่รวบรวมความสวยความงามไว้อย่างครบครัน ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า พร้อมจัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ที่จับมือ 4 แบรนด์ดังระดับโลก สร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษ โดยได้ เซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ มาร่วมอัพเดทเทรนด์ฮิต 2018 กันอย่างคับคั่ง ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ผ่านมา

กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เปิดเผยว่า เราตั้งใจให้ HIVE LIFE by L’Oreal Professionnelเป็นเหมือนบิวตี้ฮับของหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ ที่รวบรวมความสวยความงามไว้อย่างครบครัน เพื่อเป็นการฉลองร้านใหม่ ได้จัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ที่เสมือนยกแฟชั่นวีคทั่วโลกมาเบลนด์กับเทรนด์ผมปี 2018 ซึ่งออกแบบขึ้นมาเป็นพิเศษออกมาเป็นโชว์สุดชิค โดยได้จับมือ 4 แบรนด์ดังระดับโลก สร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ





ได้แก่ แบรนด์ 87 MM Seoul (87 เอ็มเอ็ม โซล) เสื้อผ้าที่ไม่เน้นคอนเซปต์ตายตัวในแต่ละคอลเลกชั่น ตามแนวคิด No Concept But Good Senseซึ่งมีผลงานโดดเด่นจนได้ขึ้นรันเวย์โซล แฟชั่นวีค มาแล้ว โดยในแฟชั่นโชว์นี้เน้นเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย ในสไตล์สตรีทแวร์ ที่สวมใส่ได้จริง แมตช์กับการออกแบบทรงผมในสไตล์ทันสมัย พร้อมการทำสีผมที่เน้นประกายสีที่สดใส ด้วยการฟอกแล้วค่อยลงสี ด้วยเทคนิค Bleach and Tone เพื่อโชว์ประสิทธิภาพการฟอก และการเคลือบที่ให้ความเงางาม และเท็กซ์เจอร์ที่สวยงาม



ตามติดมาด้วย แบรนด์ Mihara Yasuhiro (มิฮาระ ยาซูฮิโร) จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเคยสร้างความประทับใจในโตเกียว แฟชั่นวีค เพราะมักจะนำเสนอดีไซน์นอกกรอบ เพื่อให้ได้สนุกสนานกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ในทุกคอลเลกชั่น โดยในครั้งนี้เน้นการนำเสนอเสื้อผ้าคอลเลกชั่น #do not tag me ในสไตล์สตรีทแวร์ยุค 80 ผสมผสานกับลวดลายทันสมัย ที่อยู่บนโซเชียลมีเดีย ในโทนสีที่ไม่ฉูดฉาด

อาทิ สีดำ สีกากี สีเขียวทหาร ฯลฯ พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยทรงผมที่เน้นความเป็นสตรีท เซ็ทแบบเซอร์ๆ ในสไตล์ธรรมชาติ พร้อมแนะนำการเซ็ทแบบใหม่ ในสไตล์กึ่งเปียกกึ่งด้าน ด้วยการใช้แวกซ์กับเจลมาผสมกัน เพื่อให้ได้เท็กซ์เจอร์แบบแมทท์ (Matt) เป็นธรรมชาติ ทรงผมดูทันสมัย ฉีกสไตล์จากความเคยชินของหนุ่มไทย ที่ชอบเซ็ทด้วยแวกซ์แบบด้าน ส่วนสีผมเน้นประกายในโทนเมทาลิก



ส่วนแบรนด์สัญชาติไทยอย่าง Tohns (ธร) ที่มีสไตล์หรูหรา สง่างาม ด้วยองค์ประกอบจากเครื่องแต่งกายโบราณ แฝงความทันสมัยด้วยโทนสีและเทคนิคงานฝีมือบนวัสดุใหม่ โดยในครั้งนี้นำเสนอแคปซูลคอลเลกชั่น เน้นชุดเดรสในโทนสีพาสเทลต่างๆ เพิ่มลูกเล่นด้วยการปักเลื่อม ตกแต่งลูกไม้ เพื่อให้เหมาะสำหรับการไปปาร์ตี้ แฮ้งก์เอ้าท์ หรือออกงานต่างๆ พร้อมดีไซน์ทรงผมที่เน้นการจับเท็กซ์เจอร์ และการม้วนจับลอนในสไตล์ใหม่ คล้ายๆ สาวแคลิฟอร์เนีย เป็นการเซ็ทผมง่ายๆ ที่สามารถนำกลับไปทำตามเองได้ และเน้นการทำสีผมในโทนสีพาสเทล ที่ใช้เทคนิคในการทำสีให้เป็นประกายเด่นชัดขึ้น และเพิ่มสีขาวนวล คล้ายๆ สีของนมสด เพื่อให้ลุคมีความอ่อนหวานมากยิ่งขึ้น



ปิดท้ายฟินาเล่ที่โอต์กูตูร์แบรนด์ดัง Tex Saverio (เทกซ์ ซาเวริโอ้) จากประเทศอินโดนีเซีย โดดเด่นด้วยการนำความเป็นละครและภาพยนตร์ ใส่ลงไปในแบบของชุดกูตูร์ โดยในครั้งนี้ได้ดีไซน์ชุดพิเศษ แมตช์กับการดีไซน์ทรงผมด้วยเทคนิคบาลายาจ หรือการทำไฮไลต์สีผมโดยใช้การเล่นสีผมแบบไล่เฉดสีตั้งแต่เข้ม กลาง จนไปถึงปลายผมให้ออกสีสว่าง และเบบี้ไลท์ หรือการเกลี่ยไฮไลต์แบบละเอียดและเส้นเล็ก ให้ผมเป็นประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ผสมผสานการเซ็ทผมด้วยเทคนิคใหม่ๆ ที่สามารถทำได้ในชีวิตประจำวัน ในโชว์นี้จึงใช้ทำสีผมในโทนเมทาลิกผสมกับโทนสีพาสเทล เพื่อให้ดูนุ่มนวลและน่าสนใจมากขึ้น เช่น สีเทาประกายม่วงลาเวนเดอร์ หรือน้ำตาลเบจบราวน์ หนุ่มสาวรุ่นใหม่สนใจสามารถ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hivesociety และ Instagram : Hive Salon


คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

ความคิดเห็น

บอกต่อ : 3