อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

เสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562

"เจ้าสาวยุคใหม่" มินิมอล สวย หรู มีเสน่ห์

ความงดงามตามแบบฉบับของ “เจ้าสาวยุคใหม่” ที่หลงใหลในความมินิมอล สวย หรู มีเสน่ห์ในทุกอิริยาบถ ห้องเสื้อชุดแต่งงาน ชุดราตรี น้องใหม่แบรนด์ "เวโรนิก้า บาย วีพี" (Veronika by VP) ศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 11.45 น.


บอสสาว วีรานันท์ พิพัฒวงศ์เกษม ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เวโรนิก้า บาย วีพี จำกัด ได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นมาสเตอร์พีชในคอลเลคชันพิเศษ Elegant Collection และ Magnificent Collection เพิ่มลุคเจ้าสาวในจินตนาการผ่าน “ลูกไม้” ดีไซน์เก๋ ไม่ซ้ำใครที่ขับเน้นความงดงามของเรือนร่างเจ้าสาวอย่างน่าค้นหา พร้อมเทคนิคการเลือกเนื้อผ้าด้วยดีไซน์เนอร์มืออาชีพ และการตัดเย็บสุดละเมียดด้วยทีมช่างมืออาชีพประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี แปลงโฉมเจ้าสาวให้ออกมาสวย หวาน ทันสมัย สะท้อนตัวตนในวันแต่งงานอย่างมั่นใจ



“เจ้าสาวรุ่นใหม่จะชอบความเป็นมินิมอลมากขึ้น มีลูกไม้น้อยๆ แต่ไปเน้นลวดลายลูกไม้ที่ผ้าคลุมไหล่แทน ส่วนธีมสีของชุดเจ้าสาวที่นิยมในปีนี้จะออกไปในแนวสีงาช้าง หรือ Ivory Color ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับสไตล์ความชอบของแต่ละคน จากเรื่องราวที่ไม่ซ้ำกันของเจ้าสาวที่เข้ามาปรึกษาในร้าน ก็ยิ่งสะท้อนให้เห็นความใส่ใจในทุกรายละเอียด จึงเป็นแรงผลักดันให้เราตั้งใจพัฒนาสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์อยู่เสมอ ดังนั้นเรามั่นใจว่าชุดของ Veronika จะสามารถทำให้วันสำคัญของพวกเธอเป็นความทรงจำที่แสนวิเศษอย่างแน่นอน”





ด้วยดีไซน์ที่ดูโดดเด่นของ “ผ้าลูกไม้” ซึ่งเป็นดีเทลสำคัญของชุดแต่งงาน มีการสั่งทำพิเศษสำหรับแบรนด์ Veronika โดยเฉพาะ โดยทีมดีไซเนอร์และผู้ดูแลลูกค้าจะมีการสำรวจตลาดเพื่ออัพเดทเนื้อผ้าและอุปกรณ์ตกแต่งต่อเนื่องสม่ำเสมอ บางชิ้นเป็น limited edition เนื่องจากวัตถุดิบสำหรับดีไซน์บางอย่างมีจำนวนจำกัด บวกกับการดีไซน์ออกแบบชุดด้วยการใช้ผ้าชีฟองผสมลวดลายลูกไม้ บรรจงตัดเย็บด้วยช่างดีไซเนอร์มืออาชีพประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี ทำให้ชุดเจ้าสาวมีความแตกต่าง ทั้งรูปลักษณ์ ลวดลายการตัดเย็บ สร้างความมั่นใจให้กับตัวเจ้าสาว และที่ผ่านมาสร้างความประทับใจมามากกว่า 100 รายภายในระยะเวลาเพียงปีเดียว



“แรงบันดาลใจการตกแต่งร้าน เกิดขึ้นจากประสบการณ์ได้ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ ส่วนตัวชอบไลฟ์สไตล์ของผู้คนใน New York, Los Angeles หรือ San Francisco ที่ดูหรูหรา แต่กลับมีเสน่ห์ในเรื่องการบริการเป็นอย่างมาก ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าอย่างรวดเร็ว หลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำให้เราพยายามนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาสินค้าและบริการ สร้างความตื่นเต้นทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการ จนรู้สึกอยากแต่งงานใหม่อีกครั้ง” บอสสาว วีรานันท์ กล่าว



เป็นอีกมิติหนึ่งของการบริการออกแบบตัดชุดเจ้าสาวยุคใหม่ ในการส่งเสริมภาพลักษณ์ เพิ่มความมั่นใจเพียงครั้งเดียวของชีวิต ใต้ความงดงามที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คือ “เจ้าสาวในฝัน”


คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 102