อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
พิธีราชาภิเษกรัชกาลที่ 10

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

จันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562

''คิง เพาเวอร์''เปิดตัวโฆษณา''ปลุกพลังคนไทย''

''คิง เพาเวอร์'' ออกภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ’ ปลุกความเชื่อและพลังบวกให้คนไทยก้าวเดินต่อไปถึงฝัน ผ่านการถ่ายทอดอย่างสร้างสรรค์ของ'' ต่อ ธนญชัย'' อังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 เวลา 16.50 น.


กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจท่องเที่ยวค้าปลีกระดับโลก เผยโฉมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ’ ปลุกพลัง สร้างกำลังใจ ให้คนไทยไปให้ถึงฝัน ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จ ดั่งปรัชญา และ Brand Belief ของกลุ่มบริษัทฯ ที่ว่า ‘Life Beyond Boundaries’ หรือ ‘ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม’ กระตุ้นการรับรู้ และส่งต่อความเชื่อของแบรนด์ให้ดังกึกก้องในใจของคนไทยทุกคน

ภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ’ ได้ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดังระดับโลก ต่อ - ธนญชัย ศรศรีวิชัย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่ได้รับรางวัลจากคานส์ไลออนส์มากที่สุดในโลก มาสร้างหนังโฆษณาแบบไม่โฆษณา เพื่อมอบพลังบวกให้กับคนไทย และสังคมไทย


ต่อ – ธนญชัย ศรศรีชัย ผู้กำกับโฆษณา เปิดเผยว่า แนวคิดในการผลิตภาพยนตร์โฆษณา KING POWER ภายใต้แนวคิด Life Beyond Boundaries ได้ตั้งคำถามถึงความพยายามของมนุษย์ในการก้าวข้ามข้อจำกัด โดยพิจารณาเห็นว่า มนุษย์จะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมได้ก็มาจากความเชื่อ ความเชื่อเป็นตัวกำหนดขอบเขตของความสำเร็จ ถ้าเชื่อไกล เชื่อใหญ่ ก็จะไปได้ไกล และยิ่งใหญ่

ต่อ – ธนญชัย กล่าวต่อว่า การผลิตครั้งนี้ต้องขอเน้นไปเรื่องของการเชื่อและการลงมือทำเป็นหลัก เพราะเชื่อว่า หากคนที่ได้ดูหนัง ดูแล้วมีความเชื่ออย่างแรงกล้า และพัฒนาไปสู่การลงมือทำ เขาจะรู้ได้เอง เขาจะเชื่อว่ามันไปได้ในวิถีทางของตัวเอง และหากพัฒนา และจดจ่อในภารกิจจนถึงที่สุด เราจะพบว่า เรามาได้ไกล ไกลเหลือเกิน

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด''คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ'' มีความยาว 3.06 นาที เนื้อหาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่และคนไทยที่กำลังเผชิญปัญหาอยู่ในขณะนี้ให้ได้รับพลังบวก พลังดีๆ และปลุกความเชื่อตัวเองให้ก้าวเดินต่อไป
‘คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ’ หนังโฆษณาใหม่คิง เพาเวอร์ ปลุกพลัง สร้างกำลังใจ ให้คนไทยไปถึงฝัน #KingPower #LifeBeyondBoundaries #ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม



โดยเนื้อหาเป็นการเดินเรื่องโดยมีคนไทยหลากหลายวัย ในสาขาอาชีพต่างๆ ทั้งเด็กที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ, นักเรียนที่ฝันจะเป็นนักดนตรีแถวหน้าระดับโลก, ผู้พิการทุพพลภาพที่หวังว่าสักหนึ่งจะเดินได้อีกครั้ง และภูมิปัญญาชุมชนที่ได้ไปเฉิดฉายในเวทีโลก บุคคลเหล่านี้มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการก้าวข้ามช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก และทุกขีดจำกัดของตัวเอง เพื่อตามล่าฝัน เช่นเดียวกับความเชื่อของ คิง เพาเวอร์ ที่ว่า ‘ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม’ การเปิดโลก การเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง และพาตัวเองไปสู่จุดหมายปลายทางที่ฝันไว้

ตลอด 30 ปีที่ผ่านมากลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ที่สนับสนุนคนไทยที่มีความฝัน มีความหวัง มีความสามารถให้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด เพื่อมุ่งไปสู่ความสำเร็จ ผ่านการสนับสนุนในด้านต่างๆ ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ประหนึ่ง ‘ลมใต้ปีก’ ที่ช่วยสนับสนุนคนไทยด้วยกันให้ไปถึงเส้นทางความฝันที่ต้องการ จึงเปรียบเสมือน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่อยู่เคียงข้างคอยสนับสนุนให้คนๆ หนึ่งประสบความสำเร็จในชีวิตได้พร้อมกระตุ้นให้คนไทยโดยเฉพาะคนที่มีความฝัน ให้เชื่อ และมุ่งหน้า ก้าวข้ามผ่านขีดจำกัด ด้วยการพัฒนาตัวเอง เพื่อเดินตามความฝันต่อไป อย่างไม่หยุดยั้ง

‘คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ’ ปลุกพลัง สร้างกำลังใจ ให้คนไทยไปถึงฝัน #KingPower #LifeBeyondBoundaries #ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม





‘คิง เพาเวอร์..เราเชื่อ’ หนังโฆษณาใหม่คิง เพาเวอร์ ปลุกพลัง สร้างกำลังใจ ให้คนไทยไปถึงฝัน #KingPower #LifeBeyondBoundaries #ทุกการเดินทางจะทำให้เราไม่อยู่ที่เดิม

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    100%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

บอกต่อ : 44