อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564

อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์

พฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564

"เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ฉลองโฉมใหม่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บ้านหลังที่ 2 ของทุกเจนเนอเรชั่น

ฉลองก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 เดอะมอลล์ กรุ๊ป สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ฉลองโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน” สุดอลังการ ภายใต้คอนเซปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ทุ่มงบประมาณกว่า 20,000 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์ใหม่ทุกสาขา ประเดิมแห่งแรกที่งามวงศ์วาน จันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14.36 น.

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืน เมื่อ ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำธุรกิจวงการค้าปลีก สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ฉลองโฉมใหม่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน” สุดอลังการ ภายใต้คอนเซปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ภายในงาน พิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมแขกผู้เกียรติ อาทิ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ, ปรีดี ดาวฉาย, สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์, ปิติ สิทธิอำนวย, ชาติศิริ โสภณพนิช, คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม, ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย, พาสินี ลิ่มอติบูลย์, เกตุวลี นภาศัพท์, ชาลี โสภณพนิช, ขัตติยา อินทรวิชัย, สาระ ล่ำซำ, อาทิตย์ นันทวิทยา ฯลฯ ที่มาร่วมเดินเฉิดฉายบนพรมแดง





ศุภลักษณ์ อัมพุช กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจกว่า 39 ปี เพื่อเป็นการฉลองก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 4 ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ทุ่มงบประมาณกว่า 20,000 ล้านบาท ปรับภาพลักษณ์ใหม่เดอะมอลล์ ทุกสาขา จากเดอะมอลล์ อาณาจักรแห่งความสุขทุกครอบครัว สู่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ภายใต้คอนเซปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” รีเทลโมเดลใหม่ ถือเป็นการปรับโฉมครั้งสำคัญที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจรีเทลมา โดยเริ่มปรับที่สาขางามวงศ์วาน เป็นสาขาแรก ด้วยงบประมาณกว่า 4,000 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้ปรับเปลี่ยน CORPORATE IDENTITY รวมทั้งโลโก้ใหม่ จาก M ริบบิ้นม้วนสีแดง พลิกโฉมสู่อักษร M แบบเรียบง่าย ดูแข็งแรง และแฝงความร่วมสมัยเป็นสากลมากยิ่งขึ้น และคำว่า "ไลฟ์สโตร์" สื่อถึงความมีชีวิตชีวา เข้าถึงง่ายด้วยตัวอักษรตัวเขียน จับคู่กับ M ทำให้เกิดเป็นความสมดุล แต่ยังคงเอกลักษณ์สีแดงไว้เป็นตัวแทนของความสุขที่ไม่เคยเปลี่ยน โดยโลโก้ใหม่นี้ถูกนำไปใช้ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา


กฤษณา อัมพุช และวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ต้อนรับวีไอพี พล.ท.พัระพงษ์ มานะกิจ-จรรยา สว่างจิตร, ประพิณ-นต รุจิรวงศ์

ด้าน อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน บนพื้นที่รวมกว่า 300,000 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดใจกลางเมืองกรุงเทพฝั่งเหนือ การปรับโฉมใหม่ครั้งนี้ได้ทำการปรับทุกพื้นที่ ทั้งภายนอก ภายในศูนย์การค้า ภายใต้แนวคิด “GREEN HOUSE" รังสรรค์สุนทรียภาพแห่งธรรมชาติให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตของคนเมือง ปรับพื้นที่ให้ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเชื่อมต่อกันแบบลงตัว ยกความสะดวกสบายครบทุกโหมดไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน เล่น ช้อป ให้ความรู้สึกเสมือนเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เป็นบ้านหลังที่ 2 ของทุกเจนเนอเรชั่น ที่สำคัญคือเฟอร์นิเจอร์ในการตกแต่งทั้งหมดใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงหุ่นโชว์สินค้าทั้งหมดถูกผลิตขึ้นในรูปแบบแฮนด์เมดจากฝีมือคนไทย


ชาติศิริ โสภณพนิช, กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร, ปรีดี ดาวฉาย, ศุภลักษณ์ อัมพุช, พิพัฒน์ รัชกิจประการ, สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ และกฤษณา อัมพุช 


ฤทธิ์ธิดา อัมพุช, วรรณา เพิ่มสุวรรณ, ปิติ สิทธิอำนวย, จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล และวิภา อัมพุช

ในโอกาสฉลองโฉมใหม่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน พบกับสุดยอดแคมเปญโปรโมชั่นเอาใจนักช้อป “M LIFESTORE FESTIVAL” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ต่อเนื่องทุกสัปดาห์ พิเศษสุดลุ้นรับรถยนต์ TOYOTA MAJESTY เมื่อช้อปภายในห้างฯ หรือ ศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท รวมช้อปที่ POWER MALL, GOURMET MARKET ระหว่างนี้ถึง 28 ก.พ. 2564 นอกจากนี้ทุกชั้น ทุกแผนก ยังร่วมเฉลิมฉลองด้วยการจัดกิจกรรมความบันเทิงที่หลากหลายครบทุกรูปแบบ พร้อมอัดโปรโมชั่นทุกแผนกในห้างสรรพสินค้า และทุกร้านค้าในศูนย์การค้าร่วมลดแบบจัดหนักจัดเต็ม เพื่อส่งมอบความสุขให้ชาวงามวงศ์วาน.

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย
    0%
  • ไม่เห็นด้วย
    0%

ความคิดเห็น