สวยแบบตะโกน สวยแบบต้องนำมาลงประเดิมศักราชใหม่ 2567 กันเลย สำหรับนักแสดงสาวคนเก่ง ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง ที่นับวันยิ่งปังและสวยมากขึ้นเรื่อยๆ จนหลายคนต้องฟันธงแบบไม่มีใครมาค้านว่า เธอ “สวยกินคน” ของจริง เพราะไม่ว่าจะพรีเซ็นต์ชุดไหน หรือทำอะไรก็สวยเด่นและเป็นที่พูดถึงของแฟนๆ อยู่เสมอ

ล่าสุด “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” ทนไม่ไหวกับคำขอของแฟนๆ ที่พากันมาพูดถึงหนักมาก และขอให้เรารวบรวมรูปของเธอ และสไตล์การแต่งกายสุดเริ่ดและดูดีของเธอมาให้ดูกันหน่อย โดยสไตล์การแต่งกายของเธอนั้น ถ้าไม่นับเรื่องการทำงาน จะบอกเลยว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่ถือเป็นแฟชั่นนิสต้าคนหนึ่งของไทย ไม่แพ้สาว ชมพู่ อารยา และ อั้ม พัชราภา กันเลย เพราะความสวย หมวย โดดเด่นของเธอ ที่น่ารักละลายใจแฟนๆ ก็ทำเอาหลายคนพากันไปซื้อครีมมาทางบำรุง และอยากสวยตามเธอกันอย่างมากมาย

ยิ่งเรื่องการแต่งกายด้วยแล้ว สาวต้าเหนิงมักจะใส่ชุดสุดชิล ที่มีทั้งแบรนด์เนมดังและไม่แบรนด์เนม แต่บอกเลยว่าทุกลุคที่เธอสวมใส่นั้น ดูดีและเข้ากับเธอมากๆ โดยเธอมักจะใส่กางเกงหรือกระโปรงตัวสั้น เพื่ออวดขาเรียวของเธอ ไหนจะรองเท้าที่มีสไตล์และดูรูปทรงสุดเริ่ดที่เหมาะกับชุดของเธอแต่ละชุดอีก ที่ส่งเสริมให้เธอปังขั้นสุด ประกอบกับการแต่งหน้าที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ทำให้เธอดูดี โดดเด่นสุดๆ เลยจ้า เดี๋ยวจะหาว่าโม้ เราแนบรูปมาฝากกันแล้วจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก thanaerngni