ฮัลโหลๆเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจของคุณชายชเวมาแล้วย่ะ ใครคิดถึงเดี๊ยนก็ห้ามหัวใจตัวเองกันบ้างนะยะ อย่าให้มันมากมายเกินไป เดี๋ยวคุณชายชเวไม่ให้เดี๊ยนเผยความแซ่บในวงการบันเทิงเพราะหึงหวงที่เดี๊ยนมาคุยกับคนอื่น แล้วพวกหล่อนจะเหงา หุหุ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ไอดอลสาวสวยคนหนึ่ง สวยแบบที่โตมาแล้วสวย คือเข้าวงการตั้งแต่เด็ก และเป็นไอดอลมาก่อน แต่พอดังระดับหนึ่งก็ผันตัวไปเป็นนักร้องสาวพราวเสน่ห์ที่สวยคนหนึ่งของวงการ ตอนแรกมีสังกัด แต่ตอนนี้เงียบหาย กระแสหดเลยไม่มีใครรู้ว่ามีสังกัดไหม แต่ที่รู้ๆเคยมีคนรุมจีบให้เข้าสังกัด แต่เพราะปากหมXาเอาแต่ใจ เลยไม่มีใครเอาเข้าสังกัดแล้ว

จริงๆชีเป็นต้นแบบของสาวที่เติบโตแล้วมาแล้วมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก คือสูงผิดมนุษย์มนา ผิดต่างจากคนที่ดังมากๆ คือผิดที่ความคิดเลย ว่ะฮะฮ่า ความคิดที่คิดว่าตัวเองเก่งมาก ร้องเพลงดีมากอ่ะ ไม่ใช่ชีเลยจ๊ะ เป็นคนอื่น แต่ชีก็ยังคงมั่นหน้ามั่นโหนกต่อไป อ๋อ! ลืมบอกตอนนี้แทบจะไม่มีงานในวงการเลย แฟนๆแทบไม่เห็นหน้าเลยเพราะเรื่องมากและมากเรื่องจนหลายคนไม่ส่งงานให้แล้ว

แต่เรื่องของวันนี้ไม่ได้เรื่องของนิสัยชีนะยะ แต่เป็นเรื่องของแฟนคลับของชีที่ไดเร็คท์ข้อความมาทางต้นสังกัดของเดี๊ยน และระบายความในใจพร้อมขอเบอร์เดี๊ยนเพื่อเล่าความจุกอกที่เกิดขึ้น แต่อย่างที่บอก เดี๊ยนมันตัวแม่ เดี๊ยนมันตัวมัม จะให้เบอร์ใครง่ายๆก็ไม่ได้หรอกย่ะ เลยให้ฮีเขียนระบายและส่งอีเมล์มา และเดี๊ยนก็ตกใจมาก ฮีแนบหลักฐานการโอนเงินและรูปถ่ายตอนที่ซื้อของจากเงินของฮีให้เห็นด้วยและร่ายยาวประมาณ 3 หน้ากระดาษ A4 แบบเจ็บปวด โดยสรุปได้ใจความว่า

ผมรักน้องเขามาก รักมาตั้งแต่ตอนเดบิวต์เป็นไอดอลแล้ว น้องมีเสน่ห์และจำผมได้ ผมไม่คาดหวังว่าจะชอบผมกลับ แต่พอน้องเป็นอิสระจากค่าย น้องก็เปลี่ยนไป น้องมีแฟน และแฟนของน้องก็คือเด็กเมื่อวานซืนที่ไหนก็ไม่รู้ ผมเห็นน้องจับมือกัน ผมเสียใจ ผมรู้ตัวว่าไม่มีสิทธิ์หึง แต่ผมรับไม่ได้ที่น้องขอกระเป๋าแบรนด์เนมสำหรับผู้ชายกับผม น้องบอกจะให้ลูกพี่ลูกน้องในครอบครัว แต่ผมเห็นของ ของผมอยู่กับแฟนน้องเขา ผมเสียใจ ผมทนไม่ได้ ผมอยากฆ่าตัวตาย”

มันประมาณนี้ ความจริงคือยาวมาก และอีโมชั่นนอลเต็มมาก

อ่านแล้วแบบตรูเข้าใจเลยทำไมมันเปย์ชีคนนี้ เพราะหลอกล่อและวาจาหวานมาก จนต้องหลงรัก

เอาจริงๆชีไม่ผิดนะ เพราะปกติพวกชีและไอดอลก็จะได้ของเพราะเสน่หากันอยู่แล้ว แต่นี่คือแฟนคลับชีเขาไม่ชอบที่มันต่อหน้าต่อตา ให้แฟนหนุ่มในชีวิตจริงของชีเลย แต่บอกให้ครอบครัว พอเขารู้ก็ไม่อยากตาม ไดเร็คท์ไปตัดพ้อ ชีอ่านด้วยนะ แต่ไม่สนใจ ไม่ตอบกลับ ไม่ขอโทษ

มันเลยเป็นจุดระเบิดที่ทำให้ต้องออกมาแฉ “ชี” ในที่สุด และก็ตามระเบียบความถึงหูเดี๊ยนแล้วมันจะไม่เป็นความลับอีกต่อไป หุหุ เดามาสิ ใครย่ะ

———————————————-

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”