จากกรณี หนุ่มวิน จยย.หื่นกาม ลงมือก่อเหตุอุกอาจ ฉุดคร่านักเรียนสาววัย 16 ปี โดยใช้มีดคัตเตอร์จี้คอบังคับหวังพาไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูด ระหว่างนั้นมีผู้พบเห็นจำนวนมาก แต่ฝ่ายชายตะโกนว่าเรื่องผัวเมีย ทำให้ไม่มีใครกล้ายุ่ง ก่อนที่นักเรียนสาวจะดิ้นสะบัดหนีเอาตัวรอดออกมาได้ เหตุเกิดหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยภูมิจิตร ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. เมื่อช่วงเย็นหลังเลิกเรียนวานนี้ (7 มิ.ย.65) ภายหลังตำรวจ สน.คลองตัน สามารถจับกุมตัวที่วัดแห่งหนึ่งย่านอ่อนนุช ทราบชื่อ นายสมศักดิ์ แจ้งสัตย์ เจ้าตัวสารภาพว่า ตั้งใจจะร่วมหลับนอนกับเด็กสาวจริง ส่วนมีดคัตเตอร์และโทรศัพท์ไอโฟนของเหยื่อ ได้นำไปโยนทิ้งลงคลองใกล้กับจุดที่จับกุม เจ้าหน้าที่จึงประสานกู้ภัยให้ช่วยดำน้ำงมค้นหา พบเพียงมีดคัตเตอร์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. น.ส.เอ (นามสมมุติ) แม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยกับสื่อมวลชนทางโทรศัพท์ว่า ตอนนี้ลูกสาว พักดูอาการตั้งแต่เมื่อคืน เพราะมีอาการมือซ้ายขยับไม่ได้ สาเหตุมาจากการโดนกระชากขณะเกิดเหตุ เบื้องต้นต้องรอปรึกษาแพทย์อีกครั้งในวันนี้ว่าจะได้ออกจากโรงพยาบาลหรือไม่ ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ เริ่มดีขึ้น หลังมีเพื่อนมาเยี่ยม แต่ลึก ๆ แล้ว ตนเองก็ยังไม่ทราบว่า สภาพจิตใจน้องดีขึ้นมากน้อยเพียงใด แต่ยังมีอาการผวาวิน จยย. ส่วนคดีขณะนี้ ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานมา ว่าจะให้เข้าไปให้ปากคำอีกครั้งเมื่อไหร่

ด้าน พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน เผยว่า วันนี้จะยังไม่นำตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง เนื่องจากจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม และต้องรอผู้เสียหายออกจากโรงพยาบาล เพื่อให้สหวิชาชีพสอบปากคำเพิ่ม ก่อนแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ.