ขึ้นแท่นข่าวฮอตประจำวันนี้เลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวภายหลังชุดปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด นำกำลังปิดล้อมบ้านเลขที่ 100 หมู่บ้านวิภาวรรณ ถนนเลี่ยงเมืองสนามบิน 15 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนจับกุม นายวรเชษฐ จันทพันธ์ ซึ่งเป็นพ่อของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ละ ณัฐชา จันทพันธ์ หรือ เม้าส์ บีโอวาย ผู้ต้องหาตามหมายจับ พยายามฆ่า และ พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรดยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถเกิดความเสียหายเหตุในพื้นที่ จ.นนทบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “เดลินิวส์ออนไลน์” จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับพ่อของหนุ่มนิกกี้กัน

โดย นายวรเชษฐ จันทพันธ์ มีชื่อเล่นว่า แต๊ก ปัจจุบันเป็นยูทูบเบอร์สายอาหารคนดัง และการเกษตร ซึ่งมีการอัพเดทคลิปอย่างสม่ำเสมอ โดยมีช่องยูทูบและมีผู้ติดตามบนช่อง Pai91.5 Resort กว่า 5.23 แสนคนเลยทีเดียว ซึ่งพ่อแต๊กนั้นมีลักษณะโดดเด่นตรงที่สุภาพ พูดเพราะและสอน รวมถึงการพูดและใช้น้ำเสียงที่น่าฟังมาก จนทำให้คนติดตามช่องและพ่อแต๊กมากขึ้นเรื่อยๆ

ทั้งนี้คลิปที่ถูกพูดถึงหนักมากในโลกออนไลน์และกลายเป็นคลิปดังของพ่อแต๊กก็คือคลิปที่มีชื่อว่า “ฉีกทุกตำรา แหวกทุกทฤษฎี กับเมนู “ไข่เจียวหมูสับ” จะให้กรอบต้องทอด “สูตรขัดใจแม่” มาดูกัน l Pai91.5″ ที่อัพโหลดเมื่อ 5 ปีที่แล้ว และมีคนดูจนถึงตอนนี้แล้ว 3,154,558 views

ขณะเดียวกันคลิปที่ถูกสนใจมากๆ อีกหนึ่งคลิปก็คือ “การตอนมะละกอให้ลูกเตี้ยติดดิน อธิบายละเอียด ภาพคมชัด ต้องดู l Pai91.5” ที่มีคนดูสูงมากถึง 3,182,874 views เลยทีเดียว

สำหรับพ่อแต๊กนั้น ถูกแฟนๆคอมเมนต์อยู่ตลอดว่าเป็นคนน่ารักและมีมุมฮาเหมือนหนุ่มนิกกี้จริงๆ โดยหลายคนมักจะแซวเสมอว่าหนุ่มนิกกี้ได้พรสวรรค์การเป็นยูทูบเบอร์จากพ่อมาเลย เพราะมีการนำเสนอคลิปที่น่าสนใจและดึงดูดใจมากๆ จนแฟนๆพากันแซวว่า หนุ่มนิกกี้ คือลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นของพ่อแต๊กเลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากยูทูบ Pai91.5 Resort