เมื่อวันที่ 2 ส.ค. ตำรวจ สภ.เมือง จ.นคานายก เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ บริเวณถนนสายบ้านใหญ่-ประชาเกษม หมู่ที่ 8 ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีแดง หมายเลขทะเบียน บก 4895 นครนายก เสียหลักตกข้างทาง ใกล้กันพบ จยย.ฮอนด้า MSX สีเขียวอ่อน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 รายที่ขี่ จยย.ทราบชื่อ นายบรรทม สุขใจ หรือ “อ๊อฟ” อายุประมาณ 35 ปี บาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกคนชื่อ นายศร ไม่ทราบอายุ เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.

จากการสอบสวน เจ้าของร้านเสริมสวยบริเวณใกล้เคียงให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มคนเจ็บนั่งดื่มเหล้ากัน 4 คน ระหว่างนั้นมีการท้าทายเรื่องความเหนียวของยันต์ที่สักตามร่างกาย จนเกิดการทะเลาะวิวาท มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนตนต้องเข้าไปห้ามปรามไม่ให้ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน ทำให้ทั้งหมดแยกย้ายกันไป โดยฝ่าย “นายอ๊อฟ” ได้ท้าทายให้อีกฝ่ายรออยู่ก่อน สักพักก็ขี่ จยย.ไปเอามีดมาไล่ฟันคู่กรณี 2 คน จนบาดเจ็บเลือดอาบ ก่อนจะขี่ จยย.เผ่นหนีไป

ระหว่างทั้งคู่กรณีเกิดความแค้น ขอยืมรถกระบะจากลูกพี่ที่นั่งทำผมในร้าน ขับเร่งตามไปพุ่งชนอย่างแรง ทำให้ฝ่าย “นายอ๊อฟ” และ “นายศร” ร่างปลิวกระเด็นบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม การชนอย่างแรงทำให้รถกระบะเสียหลักตกถนนข้างทาง คนขับและพวกวิ่งหลบหนีหายเข้าป่าไปทันที ทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.