‘นักเรียน-นักเลง’ รุมตีแทงอริยับ สาหัส 1 เจ็บ 4 เหตุเกิดห่างโรงพักแค่ 300 เมตร

จากกรณีกลุ่มนักศึกษา 2 สถาบันยกพวกทำร้ายกันจนมีผู้บาด บริเวณแยกราชวัตร ถนนพระราม 5 แขวงถนนนครชัยศรี เขตดุสิต ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย และถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ 2 รายตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 2 ส.ค. พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต พร้อมด้วย ผู้ปกครองและอาจารย์ของทั้งสองสถาบัน ได้มาพูดคุยและให้ปากคำเพิ่มเติม ด้าน พ.ต.อ.อาคม ชุมพรัตน์ ผกก.สน.ดุสิต เปิดเผยว่า ขณะนี้ในส่วนของตัวผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีทั้งหมด 4 ราย ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นฝ่ายใด ขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ในโรงพยาบาล ส่วนจะเป็นการบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ต้องรอให้แพทย์วินิจฉัยลงความเห็นเป็นลายลักษณ์อักษรอีกครั้ง ในส่วนของคดีตอนนี้อยู่ระหว่างการซักถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดกับเยาวชนสองรายที่ถูกควบคุมตัวไว้จากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยมีผู้ปกครองและกลุ่มครูของสถาบันดังกล่าวร่วมด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า ในส่วนของกลุ่มวัยรุ่นที่ตำรวจมีการคุมตัวไว้ 2 ราย เป็นเยาวชนอายุ 15 ปี หนึ่งราย และวัยรุ่นอายุ 20 ปีอีกหนึ่งราย ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นของสถาบันใด แต่เบื้องต้นทางสหวิชาชีพได้สอบถามเยาวชนอายุ 15 ปีเสร็จสิ้นแล้ว อยู่ระหว่างการเตรียมขั้นตอนในการส่งฝากขังต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลางอีกครั้ง.