จากกรณีนายประสาท ร่างใหญ่ หรือเล็ก อายุ 51 ปี เจ้าของร้านทำผมแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ในพื้นที่ ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดก่อเหตุแทง น.ส.วริศรา วิมูลรักชาติ อายุ 41 ปี นายวีระพงษ์ พุ่มพฤกษ์ อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นดาราตัวประกอบ จนเสียชีวิตต่อหน้าลูกสาวของผู้ตายวัย 8 ขวบ เหตุเกิดเวลา 15.00 น. วันที่ 20 ส.ค. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ดาราตัวประกอบบุกเคลียร์ร้านตัดผิดทรง เจ้าของเดือดมีดแทงดับ 2 ศพ

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ส.ค. นายประสาท หรือเล็ก ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าของคดี พร้อมด้วยอาวุธมีดปลายแหลม ด้ามสีเทา ยาว 35 เซนติเมตร 1 เล่ม

โดยนายประสาท ให้การรับสารภาพเบื้องต้นว่า ผู้ตายนั้นมาทำผมกับทางร้านแล้วเกิดมีปัญหากันนิดหน่อย แต่ขณะนี้ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม ร่วมตรวจสอบอาวุธที่ใช้และลายนิ้วมือเพื่อใช้ประกอบคดี

พ.ต.ท.กวี เปิดเผยว่า หลังจากที่ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป.