เรียกได้ว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่มาแรงสุดๆ กับความน่ารักสดใส อีกทั้งไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนก็เป็นกระแสบนโลกออนไลน์ ถึงแม้เธอจะเพิ่งผ่านดราม่าชีวิตแสนเศร้า หลังถูกค่ายเพลงเก่าอย่าง “แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” ออกมาประกาศว่า อิงฟ้ายังติดสัญญาเป็นศิลปินกับทางค่ายอยู่ จึงตัดสินใจฟ้องอิงฟ้า พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 1,200 ล้านบาท

ล่าสุดยังไม่ทันขยับตัวก็เกิดกระแสอีกแล้ว หลังมีชาวเน็ตเข้าไปดูไลฟ์สดของ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” โดยมีชาวเน็ตถามว่าค่าตัวอิงฟ้าเท่าไหร่ ซึ่งก็ได้รับการยืนยันว่า อิงฟ้านั้นค่าตัวของเธอ 700,000 บาทต่อหนึ่งชั่วโมง ซึ่งความปังไม่จบเท่านี้ งานจ้างและงานพรีเซ็นเตอร์ ล้นหลามยาวไปถึงปีหน้า 2566

อย่างไรก็ตาม สำหรับอิงฟ้านั้น เธอเกิดเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538 ที่จังหวัดอุทัยธานี โดยพ่อของเธอประกอบอาชีพเป็น มือคีย์บอร์ด ขณะที่แม่ของเธอประกอบอาชีพเป็น นักร้องลูกทุ่ง เธอจบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสีกัน (วัฒนานันท์อุปถัมภ์) และระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และยังมีความสามารถเป็นเป็นนักร้อง, หมอทำขวัญนาค และนางงามชาวไทย ซึ่งอิงฟ้าเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 คนที่ 10 ของเมืองไทย และเป็นตัวแทนไปประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @fa_engfa8