จากกรณีเกิดเหตุตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุคอมพิวเตอร์ในห้องเรียนระเบิด ทำให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย โดยผู้บาดเจ็บคือน้องโชค นักเรียนชายชั้น ม.3 อายุ 15 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า คิ้วซ้ายมีบาดแผลแตกลึกเห็นกระดูก ยาวประมาณ 3-4 เซนติเมตร อาการสาหัส กู้ภัยช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา กระทั่งแต่สุดท้ายเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดจากคอมพ์ระเบิด หรือคีย์บอร์ดแต่อย่างใด แต่เกิดจากการถูกยิงตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น…

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 ก.ย. ที่ รร.ดังย่าน ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พระครูวินัยธร ทัตธน งามสุด เป็นตาของน้องโชค นางยลดา งามสุด อายุ 59 ปี ยาย นางนันท์ภัส ชโยดมสิทธิ์เดช อายุ 57 ปี พร้อมญาติเดินทางเข้าอันเชิญดวงวิญญาญ ด.ช.น้องโชคในที่เกิดเหตุ ซึ่งทางพระได้สวดเชิญดวงวิญญาญน้องโชคกลับบ้าน ทางญาติๆ ทุกคนอยู่ในความเศร้าและเสียใจ ส่วนศพจะนำไปทำพิธีทางศาสนาที่วัดราษฎร์ประคองธรรม ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รดน้ำศพ วันนี้เวลา 16.00 น. สวดอภิธรรมศพคืนนี้เป็นคืนแรก

พระครูวินัยธร ทัตธน งามสุด เป็นตาของน้องโชค กล่าวว่า หลานก็จะสอบทหารจบปีนี้แล้ว ก็ฝากไว้เรียบร้อยแล้วว่าเตรียมการจะสอบทหาร และถ้ามันไม่ได้ทหารจริงๆก็จะเอาไปเรียนอยู่ที่จังหวัดตราด เด็กไม่มีพ่อ ยายเลี้ยงมาก็มีแต่แม่ แต่ก็ไม่ได้เลี้ยงเหมือนยาย อนาคตก็หมดเป้าหมายไปแล้ว ก็ไม่รู้เลยคือตั้งความหวังไว้ เราก็ไม่ได้มีความรู้สึกว่าเด็กที่ทำเป็นคนโหดร้าย อาจจะคิดเท่าไม่ถึงการณ์ แต่ว่าก็เกินเด็กเกินไป ไม่มีจริยธรรมไม่มีศีลธรรมเลย เขามีการศึกษาระดับนี้นะ ต้องมีสามัญสำนึกมากขึ้น เพราะวัยกำลังพัฒนาสมองพัฒนาด้วย เดิมทีอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี คราวนี้ป่วยรักษาตัวอยู่จังหวัดตราด อยู่บ้านลูกสาว เตรียมอุปกรณ์เครื่องเรียนให้หลาน IPAD เพราะว่าเครื่องคอมพ์เขาพังที่บ้านเอามาให้หลานเรียนก็ไม่ได้ เตรียมการเอาไว้ ก็ไม่ได้ใช้แล้ว

แม่นร.เหยื่อกระสุนเพื่อนยิงดับ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดไม่เชื่อปืนลั่น