ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการเปิดตัว ANGIE แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อสายร็อกระดับตำนาน โป่ง หินเหล็กไฟ ที่ขอเดินตามฝันอยากเป็นศิลปินแบบเต็มตัว งานนี้เธอได้เดบิวต์ผ่านค่าย MUSIC IDENTITIES พร้อมโชว์เพลงสุดปังจนหลายคนปรบมือให้ โดยหลังการแถลงข่าว ทั้งสองคนพ่อลูกได้อัพเดทความรู้สึกให้ฟังด้วย

โป่ง เผยว่า “เอาจริงๆ นะเขาตั้งใจทำงานมากๆ ภูมิใจในตัวเขา เวลาเขาซ้อมเพลง ซ้อมเต้น ซ้อมบ่อย ซ้อมจริงจังมาก เขารักและชอบในการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว วันนี้ก็ถือเป็นอีกวันแห่งการเริ่มต้นที่ดี เขาเป็นคนที่มีแนวคิดเป็นของตัวเอง ส่วนใหญ่จะคอยดูเขามากกว่า ตามเทรนด์ ตามเพื่อน ๆ เขาให้ทัน ซึ่งผมก็อวยพรขอให้ลูกสาว ปังๆ ประสบความสำเร็จกับก้าวแรก กับโอกาสกับการก้าวสู่สากลไปได้ทั่วโลก ฝากเพลงของลูกสาวด้วยนะครับ”

แองจี้ เผยว่า “คุณพ่อคุณแม่คอยซัพพอร์ตตลอดค่ะ ในเรื่องการซ้อม การทำงาน ให้อิสระในความคิดมาก ๆ รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ตัวเองไม่ยอมแพ้ สู้มาตลอดหลายปี เป้าหมายตอนนี้ อยากมีคอนเสิร์ต อยากออกอัลบั้ม ทำในสิ่งที่ตัวเองเอ็นจอย พัฒนาทักษะต่าง ๆ ไปเรื่อย ๆ อย่าคิดว่าตัวเองเก่งแล้วพอ ต้องซ้อมต่อไป ซึ่งคุณพ่อถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับแองจี้ตั้งแต่เด็ก ๆ ค่ะ ครอบครัวเป็นกำลังใจให้เราทุก ๆ เรื่อง การเรียน การทำงาน ทำหลาย ๆ อย่างพร้อม ๆ กัน มีเครียด กดดันบ้างค่ะ แต่พยายามรีแลกซ์ทำทุกอย่างให้สนุกที่สุด”