เมื่อวันที่ 19 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย บนถนนสายบ้านนา-บางอ้อ หมู่ 6 ต.บ้านนา อ.บ้านนา จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูบ้านนา พบรถบรรทุกปูน 18 ล้อ ฮีโน่ ทะเบียน 71-4238 สงขลา ชนคากับเสาไฟฟ้า สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ใกล้กันมีรถกระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ยธ 4071 นครราชสีมา สภาพด้านท้ายและด้านข้างรถเสียหายจอดอยู่ ห่างไปเล็กน้อย พบรถกระบะ อีซูซุ สีเหลือง ทะเบียน 1 นฆ 8212 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของหน่วยงานแขวงการทาง จ.นครนายก ด้านท้ายพังเสียหาย ที่พื้นมีผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมานอกรถ ทราบชื่อ นายสว่าง วิเชียรดี อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 14 ต.พรหมณี อ.เมืองนครนายก เป็นพนักงานทำถนนของแขวงการทาง จ.นครนายก สภาพคอหักหมุนได้รอบ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย ทำงานที่เดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่ง รพ.บ้านนา จ.นครนายก

สอบถาม นายณรงค์ ธานีรัตน์ อายุ 45 ปี คนขับรถบรรทุกปูนที่ยืนคอยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ บอกว่า ตนขับรถบรรทุกปูนมาจาก จ.ระยอง มุ่งหน้า จ.สระบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะพอดีสัญญาณไฟแดง ตนจึงได้รีบเหยียบเบรกรถทันที แต่ปรากฏว่า เบรกไม่อยู่จึงได้พุ่งชนรถที่ติดไฟแดงทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายณรงค์ คนขับรถบรรทุกปูน ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมก่อนดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.