เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ร.ต.ท.แทนคุณ วิริยะพงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนรถไฟ บริเวณจุดตัดรถไฟท่าหิน ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย จึงรุดตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและรถกู้ชีพ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีอาการจุกแน่นหน้าอก โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปรักษาที่ รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี ทราบชื่อคือ นายพัชระ อรุณพูลทรัพย์ อายุ 30 ปี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าซิตี้ สีแดง หมายเลขทะเบียน 9 กฬ 6037 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับเยิน ถูกรถไฟชนกระเด็นไปอัดติดกับเครื่องจ่ายไฟเครื่องกั้นรถไฟได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามนายราเชษฐ แซ่ลิ้ม พนักงานคุมประแจ การรถไฟแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ขบวนรถไฟที่ถูกชนเป็นขบวนรถไฟเร็วที่ 167 รถเร็ว กรุงเทพ-กันตัง ได้จอดเพื่อดูความเสียหาย ซึ่งพบว่ากระจังด้านหน้า และด้านข้างตัวรถมีร่องรอยของการถูกชนได้รับความเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บได้รับข้อมูลว่า เกิดอาการหลับในจึงขับรถพุ่งชนเข้าบริเวณด้านข้างของตัวรถไฟอย่างเต็มแรงโชคดีที่รถไฟไม่ตกรางและได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อยและสามารถเดินทางต่อไปได้