จากกรณีมีชาวเน็ตโพสต์เกี่ยวเด็กนักเรียนชาย ถูกรถยนต์ปาเจโร่ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย บริเวณสี่แยกข้างโรงเรียนวัดรังษีสุทธาวาส (วัดไร่กล้วย) อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า ผู้หญิงเป็นผู้ขับขี่ ลงมาดูและบอกว่า ถ้าเด็กไม่เป็นอะไรมาก ให้โทรฯ แจ้งกู้ภัยมารับไปโรงพยาบาลได้เลย แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ขับรถออกไปทันที ตามที่ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นแพทย์ตรวจพบแผลถลอกฟกช้ำและมีอาการบวม ก่อนที่จะมาพบว่า กล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้เสียไปหลายตัวนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 297 ถนนสายเขาน้อย-บ่อทอง หมู่ 6 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบนางสังเวียน ลำพาพัก อายุ 85 ปี ป้าของ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ขวบ ชั้น ป.6 ที่ถูกรถยนต์ ปาเจโร่ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บ ในช่วงเย็นของเมื่อวานที่ผ่านมา

ด้าน ด.ช.เอ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตอนนั้นตนเองกำลังวิ่งข้ามถนน ไม่ทันได้สังเกต หันมาอีกที เห็นรถได้ชนตัวเองแล้ว หลังจากนั้นก็มีผู้หญิงลงมาดูตนเอง แล้วก็ขับรถออกไปเลย หนูอยากให้คนชนกลับมารับผิดชอบด้วย

ขณะที่ป้าของเด็ก เล่าว่า เมื่อวานช่วงเย็น ทางโรงเรียนได้โทรฯ มาแจ้งว่า น้องเกิดอุบัติเหตุถูกรถเฉี่ยวชน หลังจากนั้น ตนเองได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึ่งชาวบ้านแถวนั้นได้บอกว่า คู่กรณีที่ชนน้องได้ลงมาดูแล้วพูดว่า ถ้าเด็กไม่เป็นอะไรมาก ให้โทรฯ แจ้งกู้ภัยมารับไปโรงพยาบาลเองได้เลย แล้วผู้หญิงคนนั้นก็ขับรถออกไปทันที ตอนนี้รู้สึกเสียใจมากกับการที่เกิดขึ้น ทำไมไม่พาเด็กไปหาหมอหรือรอพบญาติของเด็กก่อน เพราะว่าคุณก็ขับรถค่อนข้างมีราคาสูง อย่างน้อยรถก็มีประกัน จึงอยากให้ผู้กระทำความผิด ออกมารับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และดำเนินการคดีให้ถึงที่สุด.