เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ SHOW DC HALL มีการประกวดรอบสุดท้าย มิสแกรนด์ลำพูนลำปาง2023 เริ่มต้นด้วย opening show สุดอลังการ จากสาวเสียงทรงพลัง สายเลือดชาวเหนือ อย่าง “กระต่าย อาทิติยา” เป็นโชว์ที่ผสมผสาน เสน่ห์แห่งล้านนาและเพลงสากลได้อย่างลงตัว มาพร้อมด้วย สาวงาม 18 คนสุดท้าย เรียกได้ว่างานใหญ่งานอลังการ

จากนั้นเหล่าสาวๆ 18 คนสุดท้ายจากเมืองเขลางค์นครและหริภุญชัย ต่างมาโชว์ความ Glam แบบแกรนด์ ในรอบราตรี สาวๆ เดินโชว์เสน่ห์ ดึงดูกดกรรมเพื่อผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ก่อนที่สาวๆ ผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย กลับมาเปลี่ยนเวทีร้อนฉ่าด้วยชุดว่ายน้ำ ที่อวดหหุ่นแซ่บ และสเต็ปการเดินสุดมั่นใจ และโชว์ทัศนคติ ในหัวข้อ “นางงาม สังคม และประชาธิปไตย” ซึ่งทั้ง 10 สาวงาม ก็แสดงแนวคิดในเวลา 1 นาที เพื่อตามหาสาวงาม ในรอบ 6 คนสุดท้าย

ต่อมาสาวๆ ผู้ผ่านเข้า 6 คน มาโชว์ความแพง แบบ Glam งัดเสน่ห์ โชว์กรรมการและเรียกเสียงเชียร์จากแฟนนางในฮอล และยังสร้างความเซอร์ไพรส์โชว์ ด้วย 2 สาวระดับ Diva “นิว-จิ๋ว” ต่อการด้วยประกาศผู้เข้า 4 คนสุดท้าย เพื่อจะคำถาม และหา 2 ตัวแทน เป็น มิสแกรนด์ลำพูนลำปาง2023 และผู้ที่มี 3B “Beauty Body and Brain” ไปเป็นตัวแทนประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คือ มิสแกรนด์ลำพูน 2023 หมายเลข MGLL 02 เฌอเอม ชญาธนุส และมิสแกรนด์ลำปาง 2023 ได้แก่ หมายเลข MGLL 10 ยู่ยี่มณิการ์ และมิสแกรนด์ขวัญใจลำพูนลำปาง2023 ได้แก่ หมายเลข MGLL 06 น้ำหวาน ศุภมน.


.


.

.