จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของสาวคนหนึ่ง แต่งกายชุดพยาบาล และแขวนป้ายชื่อที่คอ ส่วนในมือถือขวดเบียร์ที่ใช้หลอดดูดจนหมดขวด ในห้องลักษณะคล้ายที่ทำงานในโรงพยาบาล จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมจำนวนมากนั้น ต่อมาทราบภายหลังพยาบาลดังกล่าว เป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 3 ม.ค. ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา อำเภอพระนครศรีอยุธยา นพ.ยุทธนา วรรณโพธิ์กลาง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้แทนสภาพยาบาลประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมติดตามเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นพ.ยุทธนา เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางโรงพยาบาลเอกชนที่ปรากฏในภาพได้สั่งพักงานพยาบาลที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวแล้ว ส่วนภาพคลิปอื่นที่ปรากฏพนักงานและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลนั่งรับประทานอาหารและมีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยจะเรียกบุคคลพนักงาน เจ้าที่หน้าที่ ของโรงพยาบาลเอกชนที่ปรากฏในคลิปมาสอบสวน เมื่อสอบสวนแล้วพบว่ามีความผิดจริงในการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสถานพยาบาลจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจะดำเนินคดีต่อไป ส่วนการแต่งกายชุดพยาบาล และมีการประพฤติตนไม่เหมาะสมทางสภาพยาบาลจะเข้ามาดูแลดำเนินการในส่วนนี้

งามหน้า!พยาบาลสาวจัดปาร์ตี้ โชว์กระดกเบียร์ในที่ทำงาน-วิจารณ์สนั่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พยาบาลสาวคนดังกล่าวที่ปรากฏในคลิปหลังมีภาพคลิปหลุดแพร่สะพัดออกไปเกิดความเครียด โดยพยาบาลสาวคนดังกล่าวเพิ่งจะเรียนจบมาได้เพียงหนึ่งปีแล้วเข้าปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเอกชนเป็นครั้งแรก.