จากกรณีข่าวสะเทือนใจไม่น้อย ของเมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา รับแจ้งเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กล 2424 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องยนต์ มีผู้ชายนั่งอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงพยายามเรียก แต่ก็ไม่พบการตอบสนอง จึงทำการงัดรถเพื่อให้การช่วยเหลือ เมื่อเปิดรถออกมาก็พบว่า มีกลิ่นควันคละคลุ้ง โดยมีร่างนายวิษณุ ศรีสุวรรณ หรือ “เต้ย MyStyle” อายุ 26 ปี เน็ตไอดอลชื่อดัง นอนเสียชีวิตที่เบาะคนขับ และพบเตาอั้งโล่ ถ่าน 2 ถุง บริเวณเบาะหลังรถ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับเต้ย ปัจจุบันเป็นคนที่มีชื่อเสียงมากในทวิตเตอร์ เป็นเน็ตไอดอลไฟแรงที่ขยันทำงานเพื่อเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัว และมักทำคอนเทนต์น่ารักแจกความสดใสเสมอ โดยอาชีพหลักของเขาคือ ขายโมเดลการ์ตูน (หุ่นโชว์ตัวละครจากการ์ตูนอนิเมะ/ภาพยนตร์ ขนาดตัวมีตั้งแต่ขนาดเล็กถึงสูงกว่าคน ราคาขึ้นอยู่กับความละเอียดงาน) รายได้ต่อเดือนไม่ทราบแน่ชัด ส่วนอาชีพรองคือ OnlyFans รายได้ต่อเดือน 300,000-500,000 บาท 

จากการรายงานข่าวยังไม่ทราบสาเหตุของการปิดชีวิตในครั้งนี้ แต่คาดการณ์ว่าอาจจะเป็นธุรกิจโมเดล เนื่องจากมีการเปิดพรีออร์เดอร์สั่งซื้อจำนวนมาก และหมุนเงินจ่ายไม่ทัน เป็นเหตุทำให้มีการกู้เงินนอกระบบหลักล้าน อีกทั้งในทวิตเตอร์มีการติด #เต้ยMyStyle เพื่อรวมตัวผู้เสียหายอีกด้วย โดยเบื้องต้นมีผู้เสียหายกว่า 32 คน ยอดทะลุ 10 ล้านบาท

ซึ่งเต้ยเคยฝากบทเรียนสุดท้ายไว้ว่า “อันดับแรกเราหน้าใหญ่ ทุกคนบอกผมว่าหน้าใหญ่ ผมยอมรับว่าที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มต้น คือผมเป็นคนที่หารายได้ได้เยอะจนชะล่าใจ จนประมาณอันนี้คือความผิด คือบทเรียนในชีวิตเลยครับ ว่าทำอะไรต้องมีสติมากกว่านี้ ทำอะไรให้รอบคอบกว่านี้ คือรายได้ของผมมันเยอะจนแบบ ผมคิดแค่ว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวหาได้ แป๊บเดียวหาได้ พอถึงจุดที่มันล้มจริงๆ มันหาไม่ได้แบบที่เราชะล่าใจไว้อันนี้ก็คือบทเรียนแล้ว”

@milatube.78

หลับให้สบายนะ ถ้าแกมีโอกาสได้ปรึกษาคนที่มีความเห็นอกเห็นใจแกมากกว่านี้ แกอาจจะพอมีทางออก ขอบันทึกคำพูดเล่านี้ไว้ เพื่อสอนตัวเราเอง จงอย่าชะล้าใจ #ripmystyle #mystyle

♬ เสียงต้นฉบับ – Mila.diary – Mila.diary

อย่างไรก็ตาม การเลือกปิดชีวิตของเน็ตไอดอลเต้ย สร้างความตกใจให้แฟนคลับ และยังคงต่างพากันร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมากอีกด้วย…

ขอบคุณรูปภาพ : @Witsanu Srisuwan,@milatube.78